Điểm lại tài năng hiếm có của Pristin mà bạn có thể đã bỏ qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Điểm lại tài năng hiếm có của Pristin mà bạn có thể đã bỏ qua

Rất tiếc là ca khúc debut của họ không thành công như mong đợi nhưng tài năng của họ thì không thể phủ nhận.

Vào ngày 21 tháng 3 nhóm nhạc nữ 10 thành viên Pristin nhà Pledis đã chính thức debut với ca khúc chủ đề "Wee woo". Từ trước khi debut nhóm nhạc nữ nhà Pledis đã nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Những tưởng các cô gái khi chính thức debut sẽ trở thành một tân binh đáng gờm song sự thật lại khiến nhiều người thất vọng.

Giai điệu nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn, dù có những giọng hát vô cùng tốt song ca khúc lại không khoe được chút khả năng ca hát cũng như rap nào của các cô nàng.

Hãy cùng lội ngược dòng để xem trước khi debut dưới cái tên Pristin các cô gái ấy tài năng thế nào. Vào năm 2015, 7 trong số 10 thành viên của nhóm đã xuất hiện thông qua chương trình "Produce 101" mùa 1 của Mnet và tài năng của họ đã được nhiều người công nhận.

Khả năng nhảy,biên đạo và dẫn dắt đội hình

Những ai đã từng xem "Produce 101"mùa 1 chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh cô nàng Nayoung dẫn dắt các thành viên trong nhóm mình trong các nhiệm vụ. Dù được nhận xét là thành viên ít cười nhất "Produce 101" nhưng Nayoung lại cho thấy mình là người ngoài lạnh trong nóng. Cô luôn được các thành viên trong đội tin tưởng giao cho vị trí trưởng nhóm, biên đạo, đưa ra ý tưởng cũng đều là Nayoung dẫn dắt.

Nayoung là người đã biên đạo cho ca khúc "Say My Name" và dẫn dắt các thành viên trong đội của mình

Khả năng ca hát được đánh giá cao

Tuy các cô gái chưa thể hiện được nhiều trong album debut song khả năng của 7 cô nàng trong "Produce 101" mùa 1 đã phần nào khẳng định được rằng họ đều có tài. Đặc biệt là giọng ca chính của nhóm, Eunwoo trước đó cũng đã tham gia chương trình Superstar K4 vào năm 2012 và The Voice Kid Hàn Quốc vào năm 2013. Tham gia Superstar K4 khi mới 15 tuổi nhưng Eunwoo đã được Psy nhận xét là "một trong số những thí sinh trẻ tuổi nổi bật nhất", tuy nhiên sau đó cô đã bị loại vì gian lận khi viết lời bài hát vào bàn tay trong vòng thi hát trực tiếp. Đến năm 2013 khi tham gia The Voice Kid thì cô đã được cả 3 giám khảo ấn nút chọn trong vòng thi giấu mặt.

Ngay từ khi còn nhỏ Eunwoo đã nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng ca hát của mình

Eunwoo gây ấn tượng khi cover hit của tiền bối Jessica Jung bởi giọng hát tuyệt vời của mình

Rap tốt và điêu luyện

Trong số 10 thành viên thì Pristin thì có 2 thành viên là Rena, Nayoung có khả năng rap tốt. Trước khi debut Nayoung cũng đã nổi tiếng với vai trò là rapper trong "Produce 101" mùa 1 và khi hoạt động cùng I.O.I

Phần rap của Nayoung trong buổi thi Audition của Produce 101

Dù không được debut cùng I.O.I như Nayoung song Rena cũng đã chứng minh được khả năng rap của mình trong "Produce 101" mùa 1. Tuy rằng mới debut và chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng Rena đang dân chứng minh được mình, cô nàng cũng được đánh giá là người có flow tốt trong nhóm.

Produce 101 mùa 1 Kang Ye Bin (Rena ) - Turtle Ship 

Đặc biệt là những video của nhóm trước khi debut dưới tên gọi "Pledis Girlz" đã nhận được sự khen ngợi của mọi người vì tài năng mà các cô nàng thể hiện.  Nhảy, rap,và đặc tất nhiên là có cả hát..tất cả đều vô cùng hoàn hảo.

Ngoại hình xinh đẹp, hát, rap tốt Xiyeon đã khiến trái tim fan hâm mộ xao xuyến

Pristin gây ấn tượng mạnh ngay từ khi chưa debut với những video dance cover

Ngoại hình ưa nhìn

Tại đất nước cuồng thẩm mĩ như Hàn Quốc thì việc có ngoại hình xinh đẹp là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các nhóm nhạc cũng như nghệ sĩ bởi ngoại hình luôn gây ấn tượng đầu tiên với khán giả. Nhìn mặt bằng chung của các nhóm nhạc nữ thì Pristin có ngoại hình khá đồng đều. Đặc biệt trong đó Xiyeon và Pinky (Kyulkyung) là 2 gương mặt nổi bật, 2 cô nàng cũng từng là chủ đề gây sốt trong "Produce 101" bởi sự xinh đẹp của mình.

 Dù sinh năm 2000 nhưng ngoại hình của Xiyeon khiến nhiều người phải ghen tị

 Vẻ đẹp ngọt ngào của Kyulkyung khiến mọi người tan chảy

Ngoài ra những yếu tố như khả năng đi show, MC,...thì các cô gái đang ngày càng tiến bộ hơn. Nayoung và Kyulkyung vốn đã có kinh nghiệm khi hoạt động cùng I.O.I nên khả năng ứng biến trên truyền hình khá tốt. Bên cạnh đó việc Xiyeon đang là MC của show âm nhạc Music Core cũng nhận được những lời khen ngợi của mọi người.

Xiyeon hiện đang giữ vai trò MC cho Music Core 

Tài năng, vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp, có cả sự ngây thơ nhưng cũng có cả sự cá tính, girl crush chính là hình ảnh mà các cô nàng gây ấn tượng đối với người hâm mộ. Dù trong lần debut này các cô gái đã không thể thành công như mong đợi song vẫn nhận được sự yêu thích của công chúng. Nhiều fan hâm mộ mong rằng trong lần comeback gần đây nhất Pledis sẽ có kế hoạch tốt hơn cho các cô nàng Pristin, đừng lặp lại sai lầm như cách họ đã làm với After School cũng như Nu'est.

Dù còn nhiều thiếu sót nhưng tin chắc rằng các cô nàng sẽ làm nên chuyện nếu như được công ty quản lý lên kế hoạch hoạt động hiệu quả. Hãy dõi theo các cô nàng tài năng này nhiều hơn nữa trong tương lai.



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày