Phim bom tấn 800 tỷ của D.O. (EXO) oanh tạc phòng vé và lập nên kỷ lục đầu năm 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 01 / 2018

Phim bom tấn 800 tỷ của D.O. (EXO) oanh tạc phòng vé và lập nên kỷ lục đầu năm 2018

“Along With the Gods: The Two Worlds” hiện đang chiếm lĩnh phòng vé trong 3 tuần liên tiếp.

Cuối năm ngoái, cộng đồng fan Kpop nói chung và EXO-L nói riêng khá phấn khích với bộ phim “Along With the Gods: The Two Worlds”, bởi có sự góp mặt của nam thần tượng D.O. (EXO).

Along With the Gods: The Two Worlds D.O. (EXO)

Sau khi ra mắt trên tất cả các rạp vào ngày 20 tháng 12 năm 2017, bộ phim đã phá vỡ kỷ lục và thu hút hàng triệu khán giả đến rạp phim chỉ trong vài ngày. Cụ thể, từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 1, “Along With the Gods: The Two Worlds” thu hút 1.315.608 lượt người xem. Tình trạng này kéo dài suốt 1 tuần và nâng tổng số khán giả lên 11.499.269 người. Như vậy, “Along With the Gods: The Two Worlds” là bộ phim có doanh thu cao thứ 11 tại Hàn Quốc và cũng là bộ phim đầu tiên của năm 2018 đạt được con số 11 triệu người xem.

Along With the Gods: The Two Worlds D.O. (EXO)

Và để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, dàn diễn viên của bộ phim đã thực hiện lời hứa tại buổi lễ ra mắt trước đó. Hình ảnh của đạo diễn Kim Yong Hwa đã được photoshop một cách hài hước để ăn mừng cột mốc 5 triệu người xem.

Along With the Gods: The Two Worlds

Ha Jung Woo nói, "Nó giống như một giấc mơ. Cảm ơn vì đã yêu thích bộ phim", trong khi Cha Tae Hyun bình luận, "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi, bộ phim của tôi có 10 triệu khán giả. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Along With the Gods: The Two Worlds

Còn Joo Ji Hoon chia sẻ rằng, "Tôi rất hạnh phúc mỗi ngày nhờ tất cả các bạn. Tôi hy vọng tất cả các bạn cũng sẽ rất hạnh phúc". Kim Dong Wook cũng không quên cảm ơn khán giả, "Mọi thứ vượt quá trí tưởng tượng của tôi đã xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn. Đó là một năm không thể nào quên và một năm không thể nào quên khác đang bắt đầu. Cảm ơn các bạn". Anh ấy còn bắt chước hành động của Park Ji Hoon (Wanna One) với biểu cảm nổi tiếng “Save you in my heart".

Xin chúc mừng ekip thực hiện bộ phim cũng như D.O. (EXO)!



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày