Dường như Joy (Red Velvet) đang gặp "hạn": Chỉ chia sẻ bí quyết làm đẹp nhưng lại tiếp tục gây tranh cãi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 08 / 2018

Dường như Joy (Red Velvet) đang gặp "hạn": Chỉ chia sẻ bí quyết làm đẹp nhưng lại tiếp tục gây tranh cãi

Vẫn biết Joy chỉ muốn nói thật thôi, nhưng câu trả lời này vẫn quá khó đỡ.

Các cô gái Red Velvet vừa mới tham gia show phát thanh Cultwo Show của đài SBS, và trả lời người nghe đài về các bí quyết làm đẹp. Một khán giả có hỏi Irene về cách giữ răng trắng, vì hàm răng của Irene vừa đều vừa trắng tinh, giúp cô nàng luôn tỏa sáng mỗi khi cười. Irene đã bật mí rằng cô luôn dùng kem đánh răng có chứa muối, giúp răng trắng hơn.

Câu hỏi tiếp theo dành cho Joy, vì rất nhiều người muốn biết làm sao Joy có được làn da trắng mịn, không hề có tàn nhang hay một đốm mụn nào. Và thay vì đưa ra một cách dưỡng da cụ thể, thì Joy lại nói thẳng nói thật rằng “Thật lòng mà nói, em nghĩ được như thế là em đi chăm sóc da thường xuyên đấy. Muốn có da đẹp là phải tốn tiền mà”.

Dù biết rằng Joy nói đúng, và trên thực tế là các idol K-Pop thường xuyên phải đi spa, gặp chuyên gia dưỡng da nhưng nhiều khán giả vẫn không vui với câu trả lời này. Mọi người cho rằng Joy nên nhắc tới một số cách chăm sóc da đơn giản, mà người khác có thể áp dụng được chứ không nên nhắc tới chuyện tiền bạc ở đây.

Cách đây vài ngày thôi. Joy cũng bị cư dân mạng trừ điểm khi nói rằng cô rất tiếc vì không thể cùng Red Velvet đến biểu diễn ở Triều Tiên, vì bận đóng phim. Ngay trong thời điểm đó, Joy đã bị chỉ trích là mượn chuyện phim ảnh để trốn tránh chuyến đi, vì cô hoàn toàn có thể sắp xếp được lịch trình. Sau khi bộ phim thất bại còn Red Velvet được khen hết lời vì chuyến lưu diễn thành công, Joy lại tỏ vẻ nuối tiếc nên cư dân mạng mới không hài lòng.

Bạn nghĩ gì về phát ngôn của Joy? Cô nàng thật sự thiếu suy nghĩ hay chỉ là đang chia sẻ rất thực lòng?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày