EXO ngày trở lại: Áp lực trùng trùng từ thành tích trong quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

EXO ngày trở lại: Áp lực trùng trùng từ thành tích trong quá khứ

EXO hiện là 1 trong số những nhóm nhạc thành công nhất Kpop, đó là điều không phải bàn cãi, nhưng điều này cũng tạo ra áp lực cực lớn mỗi lần nhóm trở lại.

Thông tin nhóm nhạc EXO comeback vào mùa hè này đang khiến cho fan Kpop sôi sục. Mặc dù thời điểm trở lại của nhóm chưa được thông báo cụ thể thế nhưng fan hâm mộ nhóm hoàn toàn có thể hy vọng vào việc được thưởng thức các sản phẩm âm nhạc chất lượng và những màn trình diễn đỉnh cao đến từ các chàng trai tài năng. Theo như thông tin mà thành viên Baekhyun từng tiết lộ trước đây thì “Bài hát chủ đề đã được chọn xong, tất cả thành viên cùng công ty đều hài lòng với nó”.

exo sẽ comeback vào mùa hè này

Màn trở lại này vô cùng ý nghĩa, nhất là khi nhóm vừa kỉ niệm 5 năm ra mắt cách đây không lâu

Bắt đầu từ tháng 6 năm ngoái cho tới nay, EXO đã tổ chức 37 buổi diễn tại 17 quốc gia và thành phố khác nhau trên thế giới bao gồm Los Angeles, New York, Mexico, Bangkok, Tokyo, Osaka, Hồng Kong, Kuala Lumpur,… Trở thành nghệ sỹ đầu tiên có tới 6 concert được tổ chức tại Seoul Gymnastic Arena, và tất nhiên không thể không nhắc đến concert sân vận động lớn nhất Hàn Quốc – Jamsil Olympic Stadium vừa mới kết thúc.

concert của EXO

Điều mà người ta ấn tượng nhất cõ lẽ là biển ánh sáng cầu vồng được tạo bởi các lightstick của EXO-L tạo nên

Chỉ cần nhìn vào những kỉ lục bán album và các giải thưởng mà EXO họ nhận được, quả thực sẽ biết được độ nổi tiếng và thành công của nhóm "khủng" như thế nào. Đầu tiên, với thành công của full album thứ 3 đã đưa EXO đã trở thành “Triple Million Seller” (Nhóm nhạc ba lần triệu bản). Tổng số lượng sale album của năm ngoái là hơn 2,3 triệu bản, đó là tính cả full album, repackage, solo và unit nhỏ. Họ chính là những người đã vực dậy nền công nghiệp đĩa cứng của Hàn Quốc sau một khoảng thời gian dài trì trệ.

Những kỷ lục này mang về cho EXO những danh hiệu cao quý tại các lễ trao giải lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Họ đã giành được giải "Album của năm" tại GDA ba năm liên tiếp, từ năm 2014 đến 2017. Ở MAMA họ cũng giành Daesang 4 năm liên tiếp và cả ở SMA cũng vậy. Điều này không những chứng minh rằng EXO là ông hoàng của những kỉ lục mà còn là bức tường thành khó đổ cho các hậu bối.

EXo là ông hoàng Kpop

EXO sở hữu gia tài đồ sộ với vô số những giải thưởng và kỷ lục đạt được

Tuy nhiên, ở concert hai ngày 27 và 28 vừa qua, họ dường như có rất nhiều điều chất chứa trong lòng muốn tâm sự cùng fan. Chanyeol nói rằng “Liệu sang năm chúng mình có thể tổ chức một concert lớn như thế này không nhỉ?”. Còn Xiumin thì: “Cảm ơn các bạn vì đã chờ đợi bọn mình trong suốt khoảng thời gian dài”.

Cho dù EXO đã và đang có một fandom vô cùng hùng hậu, nhưng không đồng nghĩa với việc điều đó sẽ tồn tại mãi mãi. Đó chính là quy luật tất yếu đáng sợ khi mà sự nổi tiếng của một thần tượng luôn tỉ lệ nghịch với thời gian. Tuy nhiên, có một số nhóm nhạc vẫn viết tiếp huyền thoại khi kiên trì hoạt động đến 20 năm như Shinhwa. Vấn đề phụ thuộc ở chỗ sự trung thành của fan đối với họ sẽ thay đổi như thế nào. Và tất cả thành viên EXO thì đều nhận thức được sự thật đáng buồn này.

exo

Mặc dù luôn nỗ lực chăm chỉ làm việc, nhưng liệu rằng EXO cùng fandom của mình sẽ cùng bên nhau cho đến cuối?

Kể từ khi độ phủ sóng của EXO bùng nổ với hit "Growl", họ luôn cố gắng cho ra những màn comeback tốt hơn và tốt hơn nữa để không phụ lòng người hâm mộ. Họ đã tung ra nhiều bài hit như "Overdose", "Call me baby", "Monster"... và tất nhiên những ca khúc này nhanh chóng trở thành hit, được đông đảo công chúng đón nhận, yêu mến. Mặc dù trong suốt những năm tháng hoạt động, cũng có những lúc nhóm gặp nhiều khó khăn như việc thay đổi thành viên khiến cho fandom hỗn loạn, đồng thời xảy ra các scandal bắt nạt thành viên trong nhóm hay việc hẹn hò của các thành viên... tuy nhiên, EXO vẫn duy trì và đã vượt qua mọi thứ.

EXO

Chặng đường mà EXO đã đi qua, không chỉ có hoa hồng. Để đạt được vị trí vững chắc như ngày hôm nay, nhóm đã trải qua rất nhiều khó khăn và nhờ có tình yêu của fan, họ đã nỗ lực vượt qua và tiếp tục thiết lập nên những kỷ lục mới khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sau những sóng gió, EXO thiết lập lại cách mà thế giới phải nhìn nhận họ, khoảng cách giữa các thành viên với nhau cũng được thắt chặt hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do tại sao fan luôn luôn hài lòng và ủng hộ các màn trình diễn của họ. Khả năng thanh nhạc của các thành viên cũng được mong chờ. Chanyeol giới thiệu bài hát cậu ấy sáng tác trên mạng xã hội cá nhân, ở concert thì cậu chơi guitar một cách điêu luyện và cùng các thành viên hát theo nền nhạc acoutic. Sehun, người thường được biết đến với vai trò rap nhưng không nhận được nhiều lời khen về giọng hát của mình, ở concert ngày 27 và 28 đã hát thay phần của Baekhyun. Trong suốt 10 tháng qua với 37 buổi diễn, Sehun cùng EXO đã trưởng thành hơn rất nhiều. Đó là điều mà các fan hâm mộ cảm thấy tự hào về thần tượng!

EXO trở lại và sẽ phá đảo mùa hè này?

EXO trở lại và sẽ phá đảo mùa hè này?

Với vị trí như EXO, mỗi lần trở lại, áp lực đối với họ cứ thế mà tăng dần. Phải giữ được phong độ, khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, được khán giả vẫn ủng hộ và yêu thương là điều mà các thành viên của EXO luôn mong muốn thực hiện. Thế nhưng EXO hãy vững tâm nhé, chặng đường phía trước tuy còn rất dài và lắm chông gai không ai có thể ngờ tới, thì hãy cứ tỏa sáng bằng chính tài năng của mình bởi fan vẫn luôn dõi theo họ, cùng nắm tay các chàng trai đi hết con đường như nhóm từng mơ ước.

Nhưng trước mắt, mùa hè này, chúng ta hãy cùng đón chờ sự trở lại của EXO, và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời như những giấc mơ đêm hè không thể nào quên.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày