Heechul (Super Junior) biết cả bí mật giấu kín trên cơ thể Seolhyun (AOA): Có điều gì "ám muội"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 12 / 01 / 2017

Heechul (Super Junior) biết cả bí mật giấu kín trên cơ thể Seolhyun (AOA): Có điều gì "ám muội"?

Một gái, một trai, lại là mối quan hệ tiền bối - hậu bối, vậy cớ gì Heechul là có thể biết rõ "dấu tích" bí ẩn trên cơ thể Seolhyun đến thế?

Dù nổi tiếng thân thiết với nhiều đồng nghiệp nữ nhưng Hee Chul vẫn gây sốc khi có thể trả lời nhanh chóng đặc điểm cơ thể ít người biết của thành viên AOA.

Gần đây, AOA đã xuất hiện trên chương trình Knowing Brothers của đài JTBC với vai trò khách mời. Trong phần Seol Hyun hỏi các “chủ xị” trong chương trình có thể đoán được bộ phận độc đáo trên cơ thể cô, không chần chừ, Hee Chul đã đưa ra đáp án chính xác: “Cô ấy có một vết bớt trên lưỡi”.

Hee Chul dễ dàng đưa ra đáp án chính xác cho câu hỏi khó của Seol Hyun.

Tốc độ trả lời câu hỏi nhanh chóng của Hee Chul khiến mọi người xôn xao, đặt câu hỏi tại sao thành viên Super Junior lại có thể biết một thông tin nhạy cảm như thế. Thậm chí, thành viên cùng nhóm với Seol Hyun là Mina đã nhìn vị tiền bối với ánh mắt hoài nghi.

Ít người biết rằng Seol Hyun thường không tự tin vì có một vết bớt nhỏ màu trắng ở lưỡi.

Đáp lại, Hee Chul cố gắng giải thích rằng anh ấy nhìn thấy lưỡi của Seol Hyun trong chuyến đi chơi tới Gangchon. Tuy nhiên, sau đó, nam thần tượng cho thấy sự bối rối và ngập ngừng trong khi cố đưa ra một lời giải thích rõ ràng. Mọi người càng thêm tin giữa Hee Chul và Seol Hyun thật sự “có gì đó” khi cả hai đã uống nước cùng một lúc để bớt căng thẳng.

Tình huống hài hước kết thúc khi Seol Hyun trở thành đồng đội với Hee Chul và trong phần còn lại của chương trình, Hee Chul đều trả lời chính xác các câu hỏi của cô.

Clip tình huống khó xử của Seol Hyun và Hee Chul trong chương trình:

Theo Trí Thức Trẻ



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày