Hit mới bị chê dở, G-Friend lập tức phản pháo khẳng định chất lượng âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 05 / 2018

Hit mới bị chê dở, G-Friend lập tức phản pháo khẳng định chất lượng âm nhạc

Dù ca khúc mới gây nhiều ý kiến trái chiều nhưng GFriend vẫn tự tin rằng 'Time For The Moon Night' là một bài hát hay.

Nhóm nhạc nữ "con nhà nghèo" GFriend đã chính thức comeback với album mới. Lần trở lại này của GFriend gây tranh cãi vì ca khúc chủ đề "Time For The Moonight" và phong cách của nhóm. Nhiều người cho rằng  "Time For The Moonight"  không hay như kỳ vọng của người hâm mộ. Đặc biệt, những ca khúc còn lại trong album còn được khen ngợi hơn rất nhiều.

Netizen Hàn cho rằng GFriend vẫn chưa hoàn toàn bứt phá ra được khỏi phong cách cũ dù nhóm đã có sự nỗ lực rất lớn. Tuy nhiên, cũng có nhiều người yêu thích  "Time For The Moonight"  và vũ đạo lần này, khẳng định GFriend đã làm tốt hơn cả mong đợi. 

Nhiều fan yêu thích ca khúc "Time For The Moon Night" của GFriend

Vừa qua, GFriend đã trở lại với chương trình "Weekly Idol" như thường lệ sau mỗi lần comeback. Đây là lần đầu tiên nhóm biểu diễn ca khúc chủ đề mới tại một chương trình TV. Các cô gái đã thể hiện sự tự tin của mình với màn trình diễn đặc biệt này. Nói về ca khúc chủ đề gây tranh cãi, trưởng nhóm Sowon cho hay:

"Nếu "Time For The Moon Night" không phải bài hát dành cho chúng em, thì chính chúng em sẽ thay đổi điều đó". Thành viên Yerin nói thêm:"Chúng em sẽ không comeback nếu như bài hát này không hay đâu ạ". 

GFriend có vẻ khá tự tin vào sản phẩm âm nhạc mới cũng như sự ủng hộ của cộng đồng fan. MC Lee Sang Min đồng tình với GFriend:

"Trước đây, một bản ballad được coi là thành công nếu khiến người nghe bật khóc, hoặc vũ đạo phải làm cho người xem nổi da gà. Nhưng với GFriend, bài nào của các em cũng khiến anh bất ngờ hết". 

Có thể thấy rằng, không chỉ hát live tốt, GFriend còn có khả năng đảm nhận được những vũ đạo khó, có tiết tấu nhanh và mạnh mẽ. Nhóm cũng vừa có sân khấu comeback và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

 



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày