[HOT] Cú bắt tay bất ngờ giữa BTS và "cha đẻ" nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản AKB48 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 09 / 2018

[HOT] Cú bắt tay bất ngờ giữa BTS và "cha đẻ" nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản AKB48

Nhà sản xuất của nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản AKB48 đã có sự hợp tác thành công đầu tiên với BTS.

Ngày 13/9, trang báo Nikkan Sports của Nhật Bản đã đưa tin: "Akimoto Yasushi - nhà sản xuất của nhóm nhạc AKB48, chính là tác giả ca khúc chủ đề 'Bird' trong single mới của BTS".



Theo tin tức đã đưa, Akimoto Yasushi sẽ viết lời cho ca khúc chủ đề "Bird" trong single mới của BTS mang tên "Bird/FAKE LOVE/Airplane pt.2" được phát hành ngày 7/11 tại Nhật Bản.

Bang Shi Hyuk - chủ tịch của Big Hit Entertainment đã quen biết Akimoto từ trước. Chủ tịch Bang tỏ ra hứng thú với thế giới quan của nhà sản xuất người Nhật nên đã đề nghị ông hợp tác cùng BTS.

Image result for BTS
Khán giả đang kỳ vọng vào lần hợp tác giữa nhà sản xuất của AKB48 và BTS - nhóm nhạc đang nhận được công nhận trên toàn thế giới khi dẫn đầu BXH Billboard của Mỹ.
BTS đã phát hành repackaged album "Love Yourself: 'Answer'" vào ngày 24/8 và đang thực hiện World Tour. Với album lần này, các chàng trai đã lập kỷ lục khi leo lên vị trí thứ nhất trên "Billboard 200" - BXH chính của Billboard Mỹ, đồng thời lọt vào top 10 BXH "Hot 100". Qua đó, BTS đã trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên có ba album lọt vào BXH Billboard trong hai tuần liên tiếp.

Không chỉ có thế, album phát hành tại Hàn Quốc lần này của BTS cũng đồng thời chiếm lĩnh vị trí hạng nhất trên BXH Digital và Album của Oricon Chart. Một ví dụ điển hình cho thấy được tiềm lực của BTS tại Hàn Quốc, đó là BTS đã đạt được thành tích bán ra 1.930.000 bản chỉ tám ngày sau khi phát hành album và nhóm hiện đang tiếp tục tạo ra nhiều kỷ lục "khủng" khác.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày