Hy vọng cuối cùng đã bị dập tắt, SM ra tuyên bố chính thức, xác nhận cái chết đau lòng của Jonghyun (SHINee) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 12 / 2017

Hy vọng cuối cùng đã bị dập tắt, SM ra tuyên bố chính thức, xác nhận cái chết đau lòng của Jonghyun (SHINee)

Giờ đây có lẽ người hâm mộ đã phải chấp nhận sự thật đau lòng này.

Sau gần 4 tiếng sống trong hồi hộp, căng thẳng và u buồn, cuối cùng người hâm mộ của SHINee đã phải đón nhận tin tức không mong muốn nhất. Giữ thái độ im lặng suốt từ khi sự việc xảy ra cho đến nay, mới đây công ty quản lý SM Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận cái chết thương tâm của Jonghyun, dập tắt hoàn toàn mọi hy vọng của người hâm mộ.

Jonghyun SHINee qua đời

Vào khoảng 11 giờ 30 phút tối 18 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc), SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức với truyền thông xứ kim chi. Toàn bộ tuyên bố của công ty này như sau:

Jonghyun SHINee qua đời

"Xin chào. Đây là SM Entertainment

Chúng tôi rất tiếc khi phải mang đến cho các bạn một tin tức đau lòng và bi thương như thế này.

Vào ngày 18 tháng 12, thành viên Jonghyun của SHINee bỗng đột ngột rời bỏ tất cả chúng ta.

Cậu ấy được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh tại nhà riêng ở Cheongdam-dong, Seoul và đã được chuyển ngay đến bệnh viện đại học gần đó, nhưng Jonghyun đã không thể qua khỏi.

Mặc dù không thể so sánh với nỗi đau thấu trời mà gia đình cậu ấy phải hứng chịu - những người vừa mất đi người con trai, người em trai yêu quý nhất của mình; thế nhưng các thành viên SHINee - những người đã gắn bó cùng cậu ấy trong một khoảng thời gian dài, cũng như tập thể các nghệ sĩ đồng nghiệp và nhân viên SM chúng tôi cũng đang phải trải qua cú sốc và nỗi buồn mất mát rất lớn.

Jonghyun là nghệ sĩ tuyệt vời nhất, người lúc nào cũng hết lòng yêu mến âm nhạc và luôn mang đến những màn trình diễn xuất sắc nhất.

Chúng tôi thật sự rất đau lòng khi phải công bố tin tức này với người hâm mộ, những người đã luôn yêu thương Jonghyun bằng cả trái tim.

Chúng tôi cũng yêu cầu các bạn ngừng lan truyền những tin đồn ác ý và những bài báo sai sự thật để gia đình Jonghyun có thể đưa tiễn cậu ấy về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Vì ước nguyện của gia đình Jonghyun, tang lễ của cậu ấy sẽ được tổ chức trong im lặng với sự có mặt của gia đình và đồng nghiệp.

Một lần nữa, chúng tôi xin bày tỏ niềm thương tiếc sâu sắc nhất đến Jonghyun trên chặng đường cuối cùng của cậu ấy.

Từ SM Entertainment"

Jonghyun SHINee qua đời

Như vậy, làng giải trí Hàn Quốc đã mất đi một nghệ sĩ trẻ tuổi, tài hoa nhưng bạc mệnh. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Jonghyun và tất cả các Shawol trên thế giới, những người vừa mất đi một người vô cùng quan trọng trong cuộc đời mình!

Tạm biệt và xin hãy yên nghỉ, Jonghyun!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày