Mamamoo đột phá khi có có số lượng thành viên fan cafe đông thứ 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Mamamoo đột phá khi có có số lượng thành viên fan cafe đông thứ 3

Đây là con số đáng nể mà Mamamoo làm được sau 2 năm ra mắt.

Thời gian gần đây, các cô gái Mamamoo đã có một bước đột phá về số lượng người hâm mộ của mình khi fan cafe chính thức của nhóm vừa vượt qua mốc hơn 70.000 thành viên đăng kí tham gia.

Mamamoo
Công ty quản lý của Mamamoo là Rainbowbridge World vừa đưa ra thông báo đầy phấn khởi: "Vào lúc 5 giờ chiều ngày 23 tháng 8, fan cafe của nhóm đã chính thức đạt đến con số 77.777 thành viên".

Như vậy, với một lượng người hâm mộ đáng nể đối với một nhóm nhạc mới, Mamamoo đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách các nhóm nữ Kpop có số lượng thành viên fan cafe đông nhất. Vị trí đầu tiên trong danh sách này thuộc về SNSD, và theo sát các cô gái nhà SM ở vị trí thứ hai là A Pink. Các nhóm nhạc nữ khác đứng ngay sau Mamamoo là Girl's Day, Wonder Girls, 2NE1, f(x), và G-Friend.

Lần cuối cùng fan cafe của Mamamoo mở đăng kí thành viên chính thức là vào 2 năm 6 tháng trước đây. Để chào mừng các thành viên mới, các cô gái đã gửi những phần quà đặc biệt đến 77 người hâm mộ may mắn nhất, như một sự kiện bất ngờ dành cho fan để cảm ơn tình cảm mà mọi người đã dành cho nhóm.

Munnie lược dịch



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày