Nghi vấn T.O.P thực sự hôn mê hay chỉ ngủ sâu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Nghi vấn T.O.P thực sự hôn mê hay chỉ ngủ sâu?

Hiện tình trạng sức khỏe của thành viên Big Bang đang là vấn đề nóng hổi được công đồng mạng quan tâm nhất, đặc biệt khi có 2 luồng dư luận trái chiều được phát ra từ phía cảnh sát và mẹ của T.O.P.

Tin tức về việc T.O.P (Big Bang) được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch do sốc thuốc bắt đầu nổ ra vào chiều hôm qua. Khi ấy, gần như tất cả các trang báo lớn đều dùng những từ như "bất tỉnh", "hôn mê", "nguy kịch" để đưa tin về tình trạng của thành viên Big Bang, khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và đau đớn.

TOP hôn mê

Sau đó không lâu, công ty quản lý YG Entertainment đã chính thức lên tiếng về tình trạng của "gà nhà". Trong thông báo khá ngắn gọn của mình, YG cũng tiết lộ T.O.P hiện đang hôn mê, và phía công ty vẫn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm cũng như ý kiến từ bác sĩ

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu trở nên rối rắm khi chỉ vài tiếng sau đó, trong một tuyên bố chính thức với truyền thông, đại diện cảnh sát lại khẳng định tình trạng của T.O.P không nguy kịch như những gì báo chí đưa tin. Thậm chí, phía cảnh sát còn cho rằng nam thần tượng chỉ đang "ngủ sâu" do tác dụng của thuốc, và một khi thuốc an thần hết tác dụng (theo họ dự đoán là khoảng 2 ngày nữa), anh sẽ hồi tỉnh và khỏe mạnh như bình thường.

TOP hôn mê

Phát biểu của cảnh sát đã vô tình mang đến cho T.O.P những rắc rối mới. Khi mà scandal cần sa vẫn đang rất được dư luận quan tâm, tuyên bố T.O.P chỉ đang "ngủ sâu" từ cảnh sát đã khiến nam thần tượng tiếp tục hứng chịu nhiều ý kiến chỉ trích nữa. Theo họ, việc để một bệnh nhân đang "ngủ" nằm tại phòng hồi sức cấp cứu là một điều đáng lên án, bởi đó là nơi chỉ dành cho những trường hợp nguy kịch.

Bên cạnh đó, một bộ phận netizen lại cho rằng đây chỉ là một màn kịch, một trò media play không hơn không kém được YG dựng lên để chuyển hướng dư luận từ chỉ trích sang thương cảm cho T.O.P. Trên cả Naver lẫn Nate, không ít người để lại bình luận mỉa mai dưới các bài báo về tuyên bố của cảnh sát: "Anh ta chỉ đang ngủ thật sâu thôi ㅋㅋ Tôi cá rằng anh ta còn đang hút cần trong giấc mơ nữa kìa", "Trò media play của YG tiêu thật rồi", "Cái gì đây, tất cả mớ phiền phức này cuối cùng lại viết về một thứ mà phóng viên thậm chí còn không chắc chắn hả? Đùa nhau à? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ", "Ah ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Sao chúng ta phải tỏ ra tội nghiệp trong khi anh ta chỉ đang ngủ", "Nghe có vẻ như cảnh sát đang tức giận lắm ㅋㅋㅋ Anh ta chỉ đang ngủ trong khi báo chí cứ đưa tin như thể anh ta đang trong tình trạng nguy kịch", "Đủ rồi. Giờ thì trả giá cho tội lỗi của mình đi", "Chắc YG nghĩ rằng họ có thể bịt miệng cảnh sát với mớ tuyên bố trước đó",...

TOP hôn mê

Đến sáng nay, tức là ngày thứ hai T.O.P được chăm sóc trong bệnh viện, hầu hết các tin tức từ báo chí vẫn khẳng định T.O.P đang hôn mê. Mặt khác, một số khác lại tiết lộ nam thần tượng đã được đưa ra khỏi khu chăm sóc đặc biệt. Đến lúc này, dư luận bắt đầu cảm thấy hoang mang không biết nên tin vào đâu - rằng T.O.P đang thực sự hôn mê hay chỉ ngủ sâu mà thôi. Rất nhiều phóng viên đã túc trực tại đó từ ngày hôm qua, tuy nhiên có vẻ như phía bệnh viện vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào.

TOP hôn mê

Sau những tin tức náo loạn đó, vào sáng nay, truyền thông Hàn đã có một cuộc trò chuyện ngắn với mẹ của T.O.P. Và theo thông tin chính thức được mẹ anh xác nhận, tình trạng của T.O.P hiện nay thực sự là "hôn mê". Bà bật khóc khi chia sẻ con trai vẫn phải đeo mặt nạ dưỡng khí và chưa có dấu hiệu hồi tỉnh.

TOP hôn mê

Khi được hỏi về tuyên bố của cảnh sát, mẹ T.O.P trả lời: "Thằng bé vẫn đang hôn mê. Tôi thực sự không hiểu tại sao cảnh sát lại phát biểu như vậy". Sau đó, bà cũng nhắn nhủ với báo chí: "Tình trạng của con trai tôi hiện không được khả quan lắm. Những bài báo nói rằng thằng bé chỉ đang ngủ sâu thật đau đớn và lố bịch. Mong rằng báo chí đừng đưa các tin tức sai lệch nữa".

TOP hôn mê

Ngay sau chia sẻ của mẹ T.O.P, YG Entertainment cũng vừa đưa ra một thông báo nữa: "Khi mẹ T.O.P đọc được tuyên bố của cảnh sát, bà ấy thực sự rất tức giận. T.O.P hiện vẫn đang phải đeo mặt nạ dưỡng khí, và cậu ấy hoàn toàn hôn mê. Việc thăm nuôi bị hạn chế chặt chẽ, và chỉ có những người thân trong gia đình đang ở bên cạnh theo dõi tình trạng của cậu ấy".

TOP hôn mê

Hiện nay, các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi và chăm sóc tích cực cho thành viên Big Bang tại khu hồi sức cấp cứu của bệnh viện đại học Ehwa!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày