NU’EST sẽ ra sao khi Hwang Minhyun ra mắt cùng Wanna One? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

NU’EST sẽ ra sao khi Hwang Minhyun ra mắt cùng Wanna One?

Công ty quản lý của NU'EST cũng chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của NU'EST.

[​IMG]
Produce 101mùa 2 đã kết thúc, 11 học viên sẽ được ra mắt với cái tên Wanna One.trong 11 thành viên, Hwang Minhyun, cũng là một thành viên của Nu’ets, sẽ quảng bá cùng Wanna One trong hơn 1 năm. Fan của Nu’est đã có những quan tâm khi thành viên này của Nu’est debut với Wanna One.

Một năm rưỡi là khoảng thời gian khá dài trong ngành giải trí. Có một thành viên đang hoạt động trong một nhóm nhạc tạm thời, 4 thành viên còn lại là Kang DongHo, Kim JongHyun, Choi MinKi và Kwak YoungMin có vẻ như chỉ còn lại vài lựa chọn. Pledis đã có thông báo chính thức rằng “Không có gì đến hiện tại là chắc chắn. CHúng tôi sẽ trò chuyện với các thành viên về điều gì nên làm. Tất cả những điều này sẽ xảy ra trong vòng hơn 1 tuần, và đối với mọi người là khá sốc”.

NU”EST đã gây tranh cãi khi tham gia vào chương trình này, để cạnh tranh với các học viên tài năng khác và giúp họ có cơ hội được ra mắt. Tuy nhiên, khi chương trình này diễn ra, mọi người đã ủng hộ cho họ với niềm đam mê thuần khiết của họ.

Nếu Nu’est biểu diễn mà không có Hwang Minhyun trong năm nay, hoặc là chờ đợi cho đến khi anh ấy trở lại vẫn là chưa được quyết định, nhưng fan hy vọng rằng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các thành viên.

Nguồn: kpopmap
 
 
 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày