Phát hiện những điểm chung giữa Minzy và Chungha - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Phát hiện những điểm chung giữa Minzy và Chungha

Cả hai cô nàng đã cùng từ bỏ các công ty giải trí lớn (YG/JYP) để tìm con đường riêng. Tháng Tư này, cả hai sẽ debut solo cùng một thời điểm.

Sau nhiều tháng liên tục "nhá hàng" về album đầu tay của Minzy, chi tiết về ngày phát hành của cô đã bị rò rỉ. Ngày 15/3, rất nhiều nguồn tin trong giới giải trí khẳng định rằng Minzy sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc solo vào cuối tháng 4 năm nay, một trong số các bài hát có sự hợp tác sản xuất của nam rapper Jay Park.

Gong Minzy hiện đang chuẩn bị cho album solo

Khi được hỏi cụ thể về kế hoạch của Minzy, một nguồn tin trong ngành cho biết: "Minzy đã chuẩn bị album solo của mình trong một khoảng thời gian dài, kể từ năm ngoái. Cô dự định sẽ phát hành album solo vào cuối tháng 4 và hiện tại thì tracklist album cùng bài hát chủ đề đều đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng".

Đáp lại các thông tin bên lề, công ty quản lý của Minzy - Music Works đã đưa ra một thông báo chính thức, rằng: "Gong Minzy hiện đang chuẩn bị cho album solo của cô ấy và chúng tôi dự định phát hành vào cuối tháng 4 này. Dự kiến đây sẽ là một mini album, còn bài hát chủ đề vẫn chưa được quyết định".

Gong Minzy hiện đang chuẩn bị cho album solo

Từ tháng 5 năm ngoái, Minzy đã chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment để chuyển sang Music Works và bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ đánh dấu chặng đường mới của Minzy, chuyển từ vị trí một thần tượng girlgroup sang nghệ sĩ solo đích thực. Cùng với những biểu hiện xuất sắc trong show thực tế Unnies Slam Dunk mùa 2, người hâm mộ đang rất ngóng chờ màn debut của cô nàng.

Minzy đem đến một màn trình diễn ấn tượng tại Unnies Slam Dunk 2

Thời điểm mà Minzy debut cũng trùng với thời điểm một tân binh đình đám khác chính thức solo. Ấn tượng ở chỗ, tân binh này có rất nhiều điểm chung thú vị với Minzy. Và cô nàng đang được đề cập tới là Kim Chungha - cựu thành viên I.O.I.

Kim Chungha - cựu thành viên I.O.I.

Kể từ ngày 1/2/2017, nhóm nhạc dự án chính thức I.O.I tan rã, hợp đồng của Chungha với YMC Entertainment cũng hết hiệu lực. Nữ thần tượng 21 tuổi đã quay về với công ty quản lý M&H Entertainment để chuẩn bị cho đợt solo debut sắp tới.

Vào ngày 15/3, đại diện M&H Entertainment cho biết: "Kim Chungha đang làm việc chăm chỉ cho album đầu tay của cô, phát hành vào tháng 4 sắp tới. Ngày phát hành chính xác vẫn đang được thảo luận và Chungha vẫn đang cân nhắc về bài hát chủ đề của cô ấy".

Kim Chungha - cựu thành viên I.O.I.

Hầu hết các cựu thành viên của I.O.I đều sẽ sớm ra mắt hoặc đã debut với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc nữ nhưng Kim Chungha sẽ được quảng bá như một nghệ sĩ solo. Cô nàng vốn được biết đến nhờ thần thái Girl crush cùng tài năng nhảy múa đáng khen ngợi trong loạt sân khấu "Bang Bang", "Fingertip", "Whatta Man"... Mặc dù hiếm khi được chú trọng trên các chương trình truyền hình nhưng Chungha cũng sở hữu một giọng hát tuyệt vời. Đó là lý do vì sao cô nàng thường nhận được các lời mời song ca, hát nhạc phim....

Loạt sân khấu gây sốt của cô nàng Girl Crush thế hệ mới

Minzy Chungha, cùng nổi bật với khí chất, kỹ năng nhảy cũng như giọng hát quyến rũ, cùng debut solo sau khi hoạt động trong những girlgroup đình đám, cùng từ bỏ các công ty giải trí lớn (YG/JYP) để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp và cùng theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ, trưởng thành. Hãy đợi xem hai cô nàng này sẽ tung ra "vũ khí" mạnh mẽ gì để đối đầu với hàng loạt tên tuổi lớn cùng comeback vào tháng 4 sắp tới nhé!

Kim An (lược dịch)



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày