Phỏng vấn Sooyoung (SNSD): "SNSD chưa tan rã, vẫn mong được hát ca khúc mới của nhóm khi comeback" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 12 / 2018

Phỏng vấn Sooyoung (SNSD): "SNSD chưa tan rã, vẫn mong được hát ca khúc mới của nhóm khi comeback"

Nữ diễn viên kiêm thành viên nhóm nhạc SNSD Sooyoung đã thổ lộ về mong muốn comeback cùng nhóm đồng thời chia sẻ về ý định kết hôn.

Gần đây, thông qua một cuộc phỏng vấn với tờ Sankei Sports (Nhật Bản) liên quan đến bộ phim hợp tác Hàn Nhật Memories of the Dead End (Đạo diễn Choi Hyun Young), Sooyoung đã đề cập đến các hoạt động với nhóm SNSD.

 

Trong buổi phỏng vấn lần này, Sooyoung cho biết: "Hiện tại tôi vẫn là thành viên của SNSD", "Tôi nghĩ bây giờ tám thành viên cũng đều muốn tập trung vào các hoạt động cá nhân của mình. Yoona thì đóng phim, còn Taeyeon thì đang tiến hành tour diễn solo. Đây là khoảng thời gian mà mọi người đang nỗ lực hết sức mình để thực hiện những điều bản thân mong muốn".

Tiếp đó, Sooyoung nói: "Có những fan vẫn hiểu và chờ đợi chúng tôi nên tôi cảm thấy vui mừng". Cô chia sẻ tiếp: "Thật sự tôi cũng muốn được hát ca khúc mới của SNSD trong thời gian tới. Vì chúng tôi chưa tan rã nên đây không phải là chuyện không có khả năng. Mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi hoạt động của từng thành viên thêm một thời gian nữa".

Image result for sooyoung

 

Ngoài ra, Sooyoung cũng thành thật chia sẻ về chuyện tình công khai của mình cũng như suy nghĩ về việc tiến tới hôn nhân. Cô bộc bạch: "Tôi muốn kết hôn, nhưng không phải đơn thuần vì suy nghĩ phải kết hôn, mà là bởi vì có lúc tôi nghĩ rằng mình thật sự thích người đó và muốn sống cùng họ cả đời", "Tôi vẫn còn nhiều điều muốn thử sức. Và tôi nghĩ việc kết hôn thì dù đến 30 hay 40 tuổi cũng vẫn có thể thực hiện được. Chỉ là tôi nghĩ nếu kết hôn rồi thì các vai diễn của mình có thể sẽ bị hạn chế".

Mặt khác, Sooyoung hiện đang tập trung vào các hoạt động diễn xuất. Cô sẽ vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Girl Cops dự kiến công chiếu vào năm 2019.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày