Rap Monster (BTS) chính là tác giả ca khúc mới của Homme - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 25 / 08 / 2016

Rap Monster (BTS) chính là tác giả ca khúc mới của Homme

Đây sẽ là sản phẩm được đồng sáng tác và viết lời bởi thủ lĩnh của BTS và chủ tịch Big Hit Entertainment.

Mới đây, Big Hit Entertainment đã tiết lộ rằng, nhạc sĩ Bang Shi Hyuk (cũng là chủ tịch công ty) và thành viên Rap Monster của BTS sẽ là hai đồng tác giả trong single digital sắp ra mắt của bộ đôi Homme mang tên "Dilemma".

Được biết, chủ tịch Bang Shi Hyuk đã tự mình đề cử Rap Monster vào vai trò quan trọng này trong quá trình sản xuất bài hát.

Rap Monster sáng tác ca khúc mới của Homme
Đây không phải là lần đầu tiên Rap Monster tham gia vào việc làm nên một sản phẩm âm nhạc. Trước đây, thủ lĩnh của BTS cũng đã được đánh giá cao bởi kỹ năng sản xuất nhạc đang ngày một tiến bộ của mình. Cách đây không lâu, anh đã tham gia vào quá trình sản xuất "EPILOGUE: Young Forever" - ca khúc nằm trong album gần đây nhất của BTS mang tên "The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever".

Nhiều khán giả yêu nhạc, đặc biệt là các fan hâm mộ đang rất mong chờ vào sự kết hợp giữa nhà tạo hit Bang Shi Hyuk và Rap Monster trong "Dilemma". Bài hát mới này được mô tả là một bản ballad đầy dịu dàng và yên bình, có khả năng an ủi và xoa dịu những trái tim đang mệt mỏi vì lo âu và hoặc đang tổn thương vì tình yêu.

Homme là một nhóm nhạc chuyên trị những ca khúc R&B và ballad. Nhóm được thành lập vào năm 2010, thuộc quyền quản lý của Big Hit Entertainment, với hai thành viên là Lee Hyun (8eight) và Lee Changmin (2AM).

Ca khúc mới của nhóm - "Dilemma", sẽ được phát hành vào đúng 0 giờ ngày 30 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc). Trước đó, bộ đôi này sẽ có buổi gặp gỡ với các fan và báo giới tại một showcase vào lúc 20 giờ ngày 29 tháng 8.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày