Rap Monster (BTS) được "big boss" khen ngợi về khả năng sáng tác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 31 / 08 / 2016

Rap Monster (BTS) được "big boss" khen ngợi về khả năng sáng tác

Chủ tịch Big Hit đồng thời cũng là nhà sản xuất Bang Shi Hyuk chia sẻ cảm giác tự hào về cậu học trò Rap Monster của mình. Trưởng nhóm BTS ngày càng "ra dáng" một nhạc sĩ thực thụ.

Mới đây, nhạc sĩ - nhà sản xuất Bang Shi Hyuk, đồng thời cũng là người sáng lập Big Hit Entertainment, đã có vài dòng chia sẻ suy nghĩ của mình khi làm việc chung với thủ lĩnh Rap Monster của BTS trong ca khúc mới của Homme.

Rap Monster
Vào rạng sáng 30 tháng 8 (giờ Hàn Quốc), Bang Shi Hyuk đăng tải một bài viết lên Twitter: ""Dillemma" của Homme, bài hát mà tôi đã viết cùng với Rap Monster, vừa mới được phát hành. Tôi cảm thấy thật thú vị khi được làm việc với một nhà sản xuất trẻ tuổi như vậy, lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài. Tôi cũng thấy hài lòng với sản phẩm cuối cùng, vì nó mang lại cảm giác trẻ trung và tươi như chính Rap Monster vậy".

Chủ tịch của Big Hit cho biết thêm: "Trái tim tôi tràn đầy niềm hạnh phúc khi chứng kiến cậu học sinh trung học Namjoon ngày nào (tên thật của trưởng nhóm BTS), giờ đây đã trở thành nhà sản xuất Rap Monster và thậm chí còn hợp tác làm nhạc với tôi nữa... ^^ Lee Hyun là thực tập sinh đầu tiên của Big Hit và Lee Changmin là thần tượng đầu tiên được Big Hit sản xuất cho. Qua bài hát này, đại gia đình chúng tôi đã có cơ hội đoàn tụ. Chẳng cần phải nói gì thêm, tôi thực sự hy vọng bài hát này có thể đạt được những thành tích tốt. Xin hãy lắng nghe "Dilemma" thật nhiều nhé ^^".

Bang Shi Hyuk Twitter
Bộ đôi ballad Homme, bao gồm Lee Changmin của 2AM và Lee Hyun của 8Eight, vừa phát hành single digital mới mang tên "Dilemma" vào ngày 30 tháng 8. "Dilemma" là một sản phẩm được đồng sáng tác và viết lời bởi Rap Monster của BTS và chủ tịch Big Hit Entertainment - Bang Shi Hyuk.

Người hâm mộ có thể thưởng thức lại MV của ca khúc này dưới đây!

Munnie lược dịch



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày