Sechskies vốn không đồng tình việc Ko Ji Yong tham gia "Superman is Back" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 12 / 2016

Sechskies vốn không đồng tình việc Ko Ji Yong tham gia "Superman is Back"

Thay vì trở lại tham gia hoạt động cùng nhóm, cựu thành viên Sechskies lại quyết định tham gia vào một show truyền hình thực tế.

Ngày 1/12, các thành viên Sechskies  đã có một buổi phỏng vấn với báo chí xung quanh việc ra mắt album sắp tới của họ có tên "2016 Re-Album".

Cũng vào gần đây, cựu thành viên Ko Ji Yong đã xác nhận không tham gia vào hoạt động quảng bá cùng nhóm và quyết định duy trì cuộc sống bình thường của mình như một doanh nhân trong suốt nhiều năm qua, nhưng sau đó anh đã xác nhận sẽ tham gia show truyền hình "Superman is Back" cùng con trai của mình. Khi nói về vấn đề này, Sechskies đã thẳng thắn chia sẻ: "Khi chúng tôi biết được việc cậu ấy sẽ tham gia "Superman is Back", chúng tôi đã rất thất vọng".

Họ tiếp tục: "Nhưng không sao. Cậu ấy có một công việc và cậu ấy cần phải tập trung vào đó. Chúng tôi nghe nói chương trình chỉ quay hình vào cuối tuần. Nếu cậu ấy quay hình cho chương trình vào bất cứ ngày nào trong tuần, trùng với lịch làm việc của cậu ấy thì lúc đó chúng tôi mới phải thất vọng. Nhưng vì đó là cuối tuần nên chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy".

Fan của Sechskies hẳn sẽ rất mong chờ sự xuất hiện của Ko Ji Yong và gia đình của anh ấy trong chương trình "Superman is Back".

Bích Bông lược dịch

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày