SM Entertainment tiếp tục tung ra ảnh teaser bị lỗi của Oh!GG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ bảy - 01 / 09 / 2018

SM Entertainment tiếp tục tung ra ảnh teaser bị lỗi của Oh!GG

Đây là lần thứ hai liên tiếp ông lớn Big 3 làm việc hời hợt với unit mới của SNSD.

Fandom SONE lại được một phen ngán ngẩm với công ty quản lý SM Entertainment, nhất là khi công ty này hết lần này đến lần khác thể hiện sự thiếu chuyện nghiệp, thiếu chăm chút cho thần tượng của họ.

Rạng sáng 1/9, SM Entertainment đăng tải ảnh nhá hàng mới nhất cho single ra mắt của unit Oh!GG. Dù nhan sắc lộng lẫy của Taeyeon, Yuna, Yuri, Hyoyeon và Sunny đã làm sáng bừng cả bức ảnh song người hâm mộ vẫn phát hiện ra SM Entertainment đã ghi sai tên nhóm.

Thay vì ghi đúng tên tiếng Anh là Girls' Generation, SM Entertainment lại biên tập nhầm thành Girl's Generation. Một sai sót không thể chấp nhận được với một nghệ sĩ đã gắn bó cùng công ty hơn 11 năm!

Người hâm mộ SNSD liên tục phản ứng và báo cáo ảnh, mãi một thời gian sau, SM Entertainment mới thay ảnh mới. May mắn thay, lần này họ đã viết đúng tên nghệ sĩ của mình.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên ông lớn Big 3 thể hiện sự hời hợt trong cung cách làm việc của mình. Chỉ riêng trường hợp unit Oh!GG, dù vẫn chưa ra mắt nhưng cách đây vài ngày, SM cũng đã gây ra một lỗi chỉnh sửa ảnh nghiêm trọng, làm biến mất phần chân của thành viên Hyoyeon.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày