[HOT] BTS trở lại với MV rực rỡ sắc màu "IDOL": Hình ảnh vừa bắt mắt lại vừa có phần creepy, giai điệu bắt tai người nghe ngay lần đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 24 / 08 / 2018

[HOT] BTS trở lại với MV rực rỡ sắc màu "IDOL": Hình ảnh vừa bắt mắt lại vừa có phần creepy, giai điệu bắt tai người nghe ngay lần đầu tiên

Những lời hát vô cùng mạnh mẽ của BTS đang khuấy đảo thế giới: "Mọi người có thể gọi tôi là gì cũng được, tôi chẳng quan tâm đâu, tôi tự hào về chính mình."

Vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn Quốc), BTS đã chính thức tung ra MV đáng được mong đợi nhất tháng 8 này cho ca khúc chủ đề "IDOL".

BTS (방탄소년단) 'IDOL' Official MV
 
Ca khúc "IDOL" là mang giai điệu sôi động, mạnh mẽ, được miêu tả là mang âm hưởng của phong cách vũ đạo Nam Phi. Ca khúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa những giá trị truyền thống và hiện đại. "IDOL" có một đoạn rap theo kiểu trap với nền là nhạc EDM, cũng như có những thanh âm của các loại nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc để tạo nên hình thức âm nhạc được gọi là "pansori" - một loại hình thức hát kể ở thời Joseon. 
 
 
 
 
MV "IDOL" bên cạnh giai điệu thì màu sắc và hình ảnh của MV cũng vô cùng rực rỡ, thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần nghe cho người xem.
 
 
 
Hình ảnh đẹp, MV đã tai là thế nhưng thưởng thức ca khúc, người hâm mộ lại được phen “hú hồn” với hình ảnh thành viên Jimin đứng trước một “núi” những chiếc …đầu của các thành viên còn lại. Chi tiết có phần creepy này hẳn là điểm nhấn khiến fan khó lòng quên được.
 
 
Một hình ảnh khác cũng không kém phần creepy với hình ảnh BTS khổng lồ. 
 
 
Hiện tại, MV vẫn đang làm mưa làm gió khắp nơi trên thế giới cùng câu hát bắt tai "You can't stop me from loving myself" (Tạm dịch: "Bạn không thể ngăn tôi yêu bản thân mình đâu") . Cùng chờ xem "IDOL" và BTS sẽ phá vỡ những kỷ lục mới nào của Kpop nhé! 
 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày