Shin Sekyung và Bomi (APink) bị đặt máy quay lén bất hợp pháp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 09 / 2018

Shin Sekyung và Bomi (APink) bị đặt máy quay lén bất hợp pháp

Shin Sekyung đã phát hiện máy quay lén được lắp đặt trong phòng mình với Bomi.

Một việc không mấy tốt đẹp đã xảy ra tại nơi ghi hình chương trình "Borderless Food Cart" của Olive và đội sản xuất đã phải đứng ra giải quyết.

Ngày 18/9, phía Olive thông báo: "Ngày 15/9, ngày cuối cùng ghi hình ở nước ngoài, chúng tôi đã phát hiện thiết bị quay phim được ngụy trang bằng pin dự phòng di động tại chỗ ở của Shin Se Kyung và Yoon Bo Mi".

Thiết bị này là vật sở hữu cá nhân do một trong số những nhân viên của công ty thiết bị giao hàng phụ trách phần camera cho chương trình tùy tiện mang vào trường quay. Đây là một hành vi phạm pháp. Diễn viên Shin Se Kyung là người phát hiện ra vụ việc.

Sau khi kiểm tra, thiết bị ghi hình được xác nhận là không có nội dung nào có vấn đề. Người lắp đặt thiết bị đã tự nguyện ra trình diện với cảnh sát đồng thời tiếp nhận điều tra. Công ty quản lý và tổ chế tác đều sẵn sàng chịu mọi hình thức xử phạt.

Dưới đây là toàn bộ lập trường chính thức từ phía Olive.

"Ngày 15/9, ngày cuối cùng ghi hình ở nước ngoài, chúng tôi đã phát hiện thiết bị quay phim được ngụy trang bằng pin dự phòng di động tại chỗ ở của Shin Se Kyung và Yoon Bo Mi. Thiết bị này là vật sở hữu cá nhân do một trong số những nhân viên của công ty thiết bị giao hàng phụ trách phần camera đã tùy tiện mang vào trường quay. Đây là việc lắp đặt bất hợp pháp vượt quá quyền hạn cá nhân.

Ngay sau khi lắp đặt, Shin Se Kyung đã phát hiện và máy ghi hình đó được những người có liên quan xác nhận là không có nội dung nào có vấn đề. Đội sản xuất và công ty quản lý đã tịch thu toàn bộ thiết bị liên quan và về Hàn Quốc ngay tức khắc. Sau đó, người cài đặt máy quay cũng đã tự nguyện ra trình diện và tiếp nhận điều tra của cảnh sát.

Các công ty quản lý có liên quan và tổ chế tác sẽ tiến hành điều tra vụ việc một cách triệt để và giữ vững lập trường để những bên liên quan phải nhận hình phạt. Những người tham gia, bao gồm cả nhân viên của chương trình đều mong muốn vụ việc sẽ được kết thúc trong êm đẹp.

Cho đến hiện tại, theo điều tra của cảnh sát, xác nhận hoàn toàn không có nội dung nào có vấn đề cũng như bị rò rỉ ra bên ngoài. Chúng tôi chân thành mong mọi người không đưa ra những phỏng đoán chưa được xác minh".



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày