Album mới của IZONE càn quét BXH Itunes 8 nước dù chỉ vừa ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 10 / 2018

Album mới của IZONE càn quét BXH Itunes 8 nước dù chỉ vừa ra mắt

IZONE đã phát huy sức mạnh đúng với tên gọi "super rookie" ngay từ ngày đầu ra mắt.

Mini album đầu tay "COLOR*IZ" phát hành 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10 của IZONE đã chiếm giữ vị trí No.1 trên BXH Album của iTunes tại tám quốc gia bao gồm: Indonesia, Israel, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Tính đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/10, ca khúc chủ đề "La Vie en Rose" cũng đã lọt vào Top 10 BXH real-time của toàn bộ các trang nghe nhạc trực tuyến khi xếp ở vị trí No.2 trên Bugs, Soribada, Naver, No.4 trên Mnet, Genie, Olleh và No.9 trên Melon. Ngay sau khi ra mắt bản digital, ca khúc đã leo lên vị trí No.1 của ba BXH, cho thấy sự quan tâm cuồng nhiệt của công chúng đối với màn ra mắt của IZONE.

 

Related image

Trên BXH tổng hợp real-time của BXH Hanteo - trang tổng hợp lượng bán album tại Hàn Quốc, album này cũng đã chiếm vị trí số 1 về lượng bán ra theo real-time với thành tích áp đảo. Từ trước khi phát hành, album còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ tới mức càn quét vị trí đầu bảng trong danh sách các album được đặt trước nhiều nhất theo real-time. Đúng như dự đoán, "COLOR*IZ" ngay sau khi ra mắt đã gặt hái được thành tích đáng nể. MV ca khúc "La Vie en Rose" phát hành cùng bản nhạc số cũng đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên kênh chính thức chỉ sau 3 tiếng 40 phút kể từ khi được công bố. Hiện MV này đang tiếp tục được yêu thích với con số gần 3,5 triệu lượt xem.

 

Image result for izone la vie en rose



Mặt khác, 20h tối ngày 29/10 (giờ Hàn Quốc), IZONE đã tổ chức thành công showcase debut mang tên "IZ*ONE ‘COLOR*IZ’ SHOW-CON" diễn ra tại Olympic Hall, công viên Olympic, thủ đô Seoul. Như vậy, các cô gái đã chính thức gia nhập vào làng giải trí. Show-con này đã được phát sóng trực tiếp trên toàn cầu thông qua kênh cáp Mnet, kênh YouTube và Facebook. Sự kiện này đã đạt được số lượt truy cập khổng lồ khi có tới 130.000 người hâm mộ trên toàn thế giới cùng lúc dõi theo giây phút debut của các cô gái IZONE.

 

Related image



Bài hát chủ đề "La Vie en Rose" mang ý nghĩa "cuộc sống màu hồng" trong tiếng Pháp là một ca khúc với lời nhắn gửi rằng IZONE sẽ mang đến cho bạn, tôi và tất cả mọi người một "cuộc sống màu hồng" bằng sự nhiệt huyết của nhóm.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày