Sunmi bỏ mặc tin nhắn cuối cùng của bố mình trước khi chết và câu chuyện đầy day dứt của cô khiến cả anti-fan cũng phải bật khóc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 02 / 2018

Sunmi bỏ mặc tin nhắn cuối cùng của bố mình trước khi chết và câu chuyện đầy day dứt của cô khiến cả anti-fan cũng phải bật khóc

'Bố sẽ đi trước. Hãy tiếp tục làm con gái của bố trong kiếp sau nữa nhé'.

Sunmi xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình talk show mới của đài tvN, "Talkmon", phát sóng tối ngày 5 tháng 2. Khi đến phần kể lại một câu chuyện, Sunmi nói, "Thành thật mà nói, đây là việc mà tôi đã luôn cố gắng không nói ra. Lý do khiến tôi quyết định trở thành một người nổi tiếng là vì bố tôi".

Sunmi

Cô tiếp tục, "Đó là khi tôi học tiểu học, tôi nhớ là hồi lớp 4. Tôi sống với bố và hai em trai. Nhưng bố tôi bị bệnh. Ông tiếp tục bệnh nặng hơn, ông phải ở nhà và đeo khẩu trang. Tình trạng của ông ngày một trở nên tồi tệ và ông đã nhập viện. Tình hình gia đình chúng tôi quá khó khăn", cô nói. "Tôi là trụ cột gia đình, bố chúng tôi thậm chí còn không thể đi lại. Tôi lo lắng về những gì tôi có thể làm để giải quyết vấn đề của chúng tôi. Tôi đã xem xét tất cả mọi thứ".

Sunmi giải thích rằng các giáo viên rất tử tế với cô, và họ gợi ý cô cũng nên trở thành một giáo viên. Tuy nhiên, cô biết rằng sẽ mất 10 đến 15 năm học nữa trước khi cô có thể trở thành một giáo viên và cô cần có thời gian để kiếm tiền cho gia đình trong thời gian đó. "Tôi biết điều đó sẽ không hiệu quả, vì vậy tôi tự nghĩ mình phải trở thành một người nổi tiếng", cô giải thích. "Tôi nghĩ đó là con đường sẽ cho phép tôi kiếm tiền một cách nhanh chóng".

Sunmi

Nữ thần tượng cũng chia sẻ rằng cô đã được truyền cảm hứng khi xem BoA trên truyền hình. Cô tự bắt xe buýt đến Seoul để thử giọng. Khi Sunmi 14 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc), cô đã vượt qua buổi thử giọng tại JYP Entertainment và chuyển đến Seoul để trở thành một thực tập sinh.

Các em trai của Sunmi, những người đã được 10 và 12 tuổi, tiếp tục chăm sóc người cha bị bệnh trong khi Sunmi tập trung đào tạo để có thể ra mắt. Sunmi mỉm cười khi cô giải thích rằng vì mình là con gái duy nhất nên bố đặc biệt yêu thương và cưng chiều cô. "Ông từng gửi cho tôi rất nhiều tin nhắn, trong đó ông ấy nói những điều như lời than thở", cô nói. "Ông ấy sẽ nói những điều như "Bố đang gặp khoảng thời gian khó khăn", "Bố sẽ ra đi bây giờ" hay "Sunmi à, chăm sóc các em nhé''...

"Tôi vẫn luôn trả lời những tin nhắn đó", Sunmi nói. "Nhưng tôi thực sự cũng có một khoảng thời gian khó khăn khi làm thực tập sinh, tôi bị căng thẳng và bố tôi bị bệnh. Đã quá nhiều chuyện xảy ra ở độ tuổi non nớt như thế. Một ngày nọ, ông ấy gửi cho tôi một tin nhắn nói rằng, 'Bố sẽ đi trước'. Tôi nhìn thấy tin nhắn và thở dài, nghĩ rằng ông ấy đang than thở vì cảm thấy khó khăn. Tôi đã không trả lời tin nhắn đó. Nhưng ngày hôm sau ông ấy đã qua đời".

Khi được hỏi rằng điều đó có đồng nghĩa với việc ông ấy đã không thể nhìn thấy cô debut, Sunmi trả lời, "Đúng vậy, ông ấy đã qua đời ba tháng trước khi tôi ra mắt. Vì vậy, tôi nghĩ, ‘Giá như ông ấy gắng gượng được thêm ba tháng nữa thôi’'. Nữ thần tượng bất ngờ tiết lộ, "Kỳ thực, ước mơ của bố tôi cũng là trở thành một ca sĩ".

Sunmi

Sunmi cũng chia sẻ rằng khi cô về nhà để lo liệu đám tang cho bố, cô đã nhìn thấy bức thư ông ấy viết cho cô. "Ở cuối bức thư ông ấy viết, 'Hãy tiếp tục làm con gái của bố trong kiếp sau nữa nhé’”, nữ ca sĩ tâm sự.

Sau đó, Sunmi chia sẻ, "Điều khiến tôi day dứt là tôi không thể trả lời. Và tôi đã không nhấc điện thoại. Không phải là tôi không thể mà chỉ là tôi đã không làm thế". Dàn host “Talkmon” khẳng định với Sunmi rằng một đứa trẻ phản ứng như thế là điều bình thường. Sunmi cũng giải thích cô ấy đã không kể lại chuyện này từ khi debut, nhưng bây giờ cô ấy cảm thấy ổn khi nói ra vì gia đình cô đã vượt qua được nỗi đau đó.

Đặc biệt, Sunmi đã gửi một tin nhắn video cho bố, cô vui vẻ nói rằng mình đang tham gia một chương trình truyền hình với một trong những cầu thủ bóng chày yêu thích của ông ấy, Lee Jong Beom. Cô đảm bảo với bố rằng mình vẫn ổn, và hứa sẽ tiếp tục sống tốt trong tương lai.

Sunmi

Trước câu chuyện quá đỗi xúc động mà Sunmi trải lòng, cư dân mạng để lại nhiều lời chia sẻ và động viên dành cho nữ ca sĩ:

[+1,071, -22] Không thể tin được ông ấy đã qua đời một ngày sau khi gửi cho cô ấy tin đó... ah... trái tim cô ấy đã tan vỡ như thế nào kia chứ ㅠㅠ

[+1,062, -24] Người ta có thể trông hạnh phúc bên ngoài nhưng bạn sẽ không bao giờ biết những gì họ đã chịu đựng bên trong… đôi khi cuộc sống quá khó khăn

[+832, -33] Tôi nhớ đã nghe chuyện này. Sunmi đến từ Kyungjoo vì vậy tôi đã nghe người trong thị trấn nói rằng gia đình cô ấy đang gặp khó khăn khi cô ấy debut... nhưng tôi không biết tình hình tệ như thế này. Là đồng hương của cô ấy, tôi thật sự tự hào về cô ấy và vui mừng khi thấy rằng cô ấy đã làm tốt với tư cách một nghệ sĩ solo!

[+147, -2] Câu chuyện gia đình của Sunye cũng khá buồn... đó là lý do tôi có thể hiểu tại sao cô ấy muốn kết hôn ở tuổi 23... Sunye chỉ cần một mái ấm. Câu chuyện của cô ấy là một trong những điều mà bạn không thể nghe mà không rơi nước mắt.

[+123, -6] Thật là một điều khắc nghiệt phải chịu đựng khi còn nhỏ... Tôi chắc rằng từ thiên đường, bố cô ấy đang nhìn cô ấy đầy tự hào.

[+111, -1] Có vẻ như mẹ cô ấy đã sống riêng và trở về với cha dượng của cô ấy sau đó...

[+108, -2] Hai tin nhắn cuối cùng này làm tan vỡ trái tim tôi ㅠㅠ

[+99, -0] Mặc dù câu chuyện gia đình của Sunmi không thực sự kết thúc ở đó... Nhưng sau khi cô ấy ra mắt và bắt đầu kiếm tiền thì người thân của cô ấy... vâng, đó là một câu chuyện buồn của cô ấy nên tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ hiểu những gì đã xảy ra khi tôi dừng lại ở đó. Cô ấy thật tuyệt vời... kể từ khi tôi biết được ra câu chuyện của cô ấy, nụ cười của cô ấy luôn khiến tôi buồn.

[+78, -4] Thật buồn khi nghe thấy một điều gì đó tối tăm ẩn sau ánh sáng hào nhoáng của cuộc sống người nổi tiếng. Tôi chắc chắn bây giờ cô ấy muốn cho bố thấy thành công của mình hơn bất cứ điều gì... Tôi cá rằng cô ấy rất nhớ bố

[+65, -9] Mẹ của cô ấy ở đâu suốt quãng thời gian đó và tại sao bây giờ bà ta trở lại cùng một người đàn ông mới? Có phải ba ta chỉ trở lại vì Sunmi kiếm được tiền không? Người mẹ đó thật kì quặc…



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày