Taeyeon (SNSD) chứng minh cô là một tiền bối rất đáng yêu khi gửi "thông điệp" đến Seolhyun (AOA) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 06 / 03 / 2017

Taeyeon (SNSD) chứng minh cô là một tiền bối rất đáng yêu khi gửi "thông điệp" đến Seolhyun (AOA)

Một lời khen ngợi cho cô nàng thủ lĩnh rất dễ thương này nào.

Vào trưa nay (ngày 6 tháng 3), Taeyeon đã trở thành khách mời trên chương trình radio "Kim Shin Young‘s Noon Song of Hope" nhân dịp trở lại với full album solo đầu tiên mang tên "My Voice". Và tại đây, trưởng nhóm SNSD đã cho thấy tính cách thân thiện của mình khi gửi một thông điệp dễ thương đến đàn em Seolhyun của AOA.

Taeyeon Seolhyun
Trong chương trình, MC Kim Shin Young đã có dịp chia sẻ với Taeyeon về những tình cảm nồng nhiệt mà các thần tượng đồng nghiệp dành cho album solo "My Voice" của cô. Kim Shin Young cho biết: "Các bài hát trong full album solo của bạn đã nhận được rất nhiều tình cảm từ những người xung quanh, đặc biệt là Seolhyun của AOA. Seolhyun thích "When I Was Young" nhiều đến mức thậm chí còn chụp lại ảnh cô ấy đang nghe nó và gửi cho tôi. Seolhyun cũng nói với tôi rằng cô ấy gần như đã khóc khi xem MV "Fine" đấy".

Sau khi nghe những lời chia sẻ của Kim Shin Young về Seolhyun, Taeyeon tỏ ra vô cùng vui vẻ và ngay lập tức nhắn nhủ với đàn em: "Seolhyun à, em có thể trực tiếp liên hệ riêng với chị mà. Em không cần phải liên hệ thông qua người khác đâu, chỉ cần gọi cho chị là được".

Taeyeon Seolhyun
Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra, mặc dù cả Seolhyun và Taeyeon chưa bao giờ biểu diễn chung trên cùng một sân khấu, thế nhưng hai nữ thần tượng này lại từng "chạm mặt" nhau tại "Seoul Drama Awards" diễn ra hồi cuối năm 2015. Tại đây, Seolhyun chính là người trao giải cho Taeyeon khi thủ lĩnh SNSD chiến thắng hạng mục "Best Hallyu Drama OST".

Taeyeon Seolhyun
Trong chương trình radio này, Taeyeon cũng tiết lộ rằng album của cô ban đầu dự định bao gồm đến 15 ca khúc. Nhưng cuối cùng, 2 bài hát đã bị loại bỏ trong quá trình chuẩn bị. Các thành viên còn lại của SNSD cũng đưa ra rất nhiều ý kiến về những teaser của Taeyeon, giúp cô hoàn thiện sản phẩm solo lần này hơn.

Taeyeon Seolhyun

Full album "My Voice" và MV ca khúc chủ đề "Fine" của Taeyeon đã được phát hành vào ngày 28 tháng 2 vừa qua. Đúng như mong đợi, cả album lẫn bài hát đã mang về những thành công vang dội cho thủ lĩnh SNSD. Với lần trở lại này, Taeyeon đã "công phá" hàng loạt bảng xếp hạng, đạt chứng nhận CAK đầu tiên trong sự nghiệp solo, thống trị iTunes quốc tế, xô đổ kỷ lục về lượt view trên Youtube,.... Để đạt được điều này, Taeyeon chia sẻ cô từng phải truyền dịch trong quá trình thu âm "Fine". Thế mới thấy, cô nàng đã bỏ ra biết bao tâm huyết cho sản phẩm trở lại này!

Munnie lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày