Không chỉ phá kỷ lục chính mình, "Boy With Luv" của BTS còn hướng đến kỷ lục thế giới với cột mốc 50 triệu lượt xem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 13 / 04 / 2019

Không chỉ phá kỷ lục chính mình, "Boy With Luv" của BTS còn hướng đến kỷ lục thế giới với cột mốc 50 triệu lượt xem

Những siêu sao toàn cầu BTS đang "đạp đổ" hàng loạt kỷ lục trong chưa đầy 24 giờ kể từ khi comeback.

Tính đến 8h (theo giờ Hàn Quốc) ngày 13/4, ca khúc mới của BTS - Boy With Luv vẫn tiếp tục Allkill toàn bộ các BXH nhạc số chính tại Hàn Quốc như Melon, Mnet, Bugs, Genie, Naver Music, Soribada... Đồng thời các ca khúc b-side trong album như Mikrokosmos, Make It Right, HOME, Jamais Vu, Intro: Persona, Dionysus cũng đồng loạt có mặt trong top đầu các BXH, chứng tỏ độ nổi tiếng áp đảo của các chàng trai nhà Big Hit. Đặc biệt, MV Boy With Luv được trình làng lúc 6h chiều ngày 12/4 đã đạt 10 triệu view chỉ trong 2 tiếng 45 phút.

 

 

Đặc biệt, vào khoảng 7h13p sáng ngày 13/4 (giờ Hàn), MV Boy With Luv đã cán mốc 50 triệu lượt người xem. Điều này đồng nghĩa rằng nhóm chỉ mất 13 giờ và 13 phút để đạt được số lượt người xem "khủng" như vậy. Điều này đồng nghĩa BTS đã tự phá kỷ lục của chính mình với "IDOL." Trước đó, MV "IDOL" mất 21 giờ và 8 ngày để đạt mốc 50 triệu lượt xem. 


Bên cạnh đó, có vẻ như BTS sẽ không chỉ đơn giản là tự phá kỷ lục của chính mình. Thành tích này rất có khả năng sẽ giúp nhóm trở thành nghệ sĩ có MV đạt 50 triệu lượt xem nhanh nhất trên thế giới. Tuy nhiên chúng ta vẫn cần chờ xác nhận từ phía Youtube để biết được kết quả chính xác nhất. Hiện tại, con số lượt view đã lên đến 58 triệu và vẫn đang trên đà tăng chóng mặt.

 


Chưa đầy 24 tiếng kể từ khi phát hành, album Map Of The Soul: Persona - phần đầu tiêng trong series mới của BTS tiếp nối câu chuyện từ Love Yourself đã lập nên loạt kỷ lục khó có thể vượt qua. Trên 'mặt trận' bán đĩa, nhóm đã đạt hơn 3 triệu bản album đặt trước đồng thời lập thành tích xưa nay chưa từng có trên Hanteo chart khi 'tẩu tán' gần 1,5 triệu album trong ngày đầu tiên.

Boy With Luv là một ca khúc thuộc thể loại Funk Pop với âm thanh bắt tai được tạo nên bởi những giai điệu thoải mái và dễ nghe hơn so với phong cách âm nhạc của BTS trong thời gian qua. Đặc biệt, ca sĩ nổi tiếng thế giới Halsey đã tham gia góp giọng, khiến bài hát trở nên phong phú và mang nhiều màu sắc đa dạng hơn.

 

BTS (방탄소년단) '작은 것들을 위한 시 (Boy With Luv) feat. Halsey' Official MV


Bên cạnh đó, ngày 13/4 (theo giờ Mỹ), BTS sẽ gặp gỡ Emma Stone và trình diễn sân khấu comeback lần đầu tiên trên chương trình hài kịch nổi tiếng của đài NBC, Mỹ - Saturday Night Live.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày