Tiết lộ gây shock về "kẻ thù cùng ngành" của em út Jungkook (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 21 / 02 / 2017

Tiết lộ gây shock về "kẻ thù cùng ngành" của em út Jungkook (BTS)

Hóa ra kẻ thù của anh chàng chẳng phải ai quá xa lạ!

Với mỗi idol Kpop, cả sự nghiệp và cuộc sống của họ đều chịu tác động từ nhiều yếu tố khác nhau. Có thể nói rằng, tiếng tăm càng tăng đồng nghĩa với việc càng phải đối mặt với nhiều áp lực và bao ánh mắt lúc nào cũng chực chờ “dòm ngó” hơn. BTS cũng không là ngoại lệ. Hiện nay, nhóm được xem là một trong những boygroup đình đám nhất với thành tích cực kỳ khủng. Từ các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ, bảng xếp hạng trong nước và quốc tế, BTS đều đạt được những thành công đáng khâm phục. Tuy nhiên, với đội hình thành viên đều là các chàng trai trẻ, liệu cuộc sống của idol có “toàn màu hồng”? Và đâu chính là kẻ thù lớn nhất của họ trong ngành công nghiệp âm nhạc?

Vừa qua, trong concert ngày 18 và 19 vừa qua của BTS, maknae Jungkook đã có chia sẻ về vấn đề trên. Là một anh chàng gia nhập công ty từ độ tuổi còn khá nhỏ, Jungkook gắn bó với BTS từ ngày còn là một nam sinh trung học cho đến khi trưởng thành, tốt nghiệp và “lột xác” hoàn toàn thành nam thần điển trai, lịch lãm đích thực.

Khi được hỏi rằng: “Nếu bạn được chọn ra một kẻ thù trong ngành, bạn sẽ chọn ai?” Với một câu hỏi khá hóc búa và nhạy cảm thế này, cứ ngỡ rằng cậu út Nhà Chống Đạn sẽ gặp khó khăn vì chẳng ai muốn đưa ra đáp án “động chạm” đến đồng nghiệp cả. Thế nhưng, câu trả lời của Jungkook lại khiến nhiều người phải bất ngờ.

Hóa ra kẻ thù của Jungkook “Xa tận chân trời … gần ngay trước mắt”: “Kẻ thù của em chính là những thành viên cùng nhóm. Khi em thấy mỏi mệt và nản lòng, em lại nhìn thấy các anh luyện tập và làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ. Thấy được các anh cố gắng như vậy, em bỗng xuất hiện nhiều suy nghĩ trong đầu.”

Có lẽ những khi tự cho phép bản thân mình lười biếng hay xao nhãng đôi chút, Jungkook sẽ nhanh chóng bị tác động ngay bởi hình ảnh các anh cùng nhóm đang nỗ lực hết mình vì tương lai chung của BTS. Chính vì vậy các thành viên còn lại có lẽ vừa là “kẻ thù” nhưng cũng lại là động lực to lớn cho Jungkook. Nghe xong những chia sẻ này, hẳn tình yêu thương mọi người dành cho BTS cũng cứ thế mà lớn dần lên và sự đồng cảm cũng tăng theo bội phần.

 Chan Chan lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày