Twice công bố địa điểm đầu tiên trình diễn ca khúc mới cho ngày trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 10 / 2018

Twice công bố địa điểm đầu tiên trình diễn ca khúc mới cho ngày trở lại

Nhóm nhạc Twice sẽ công bố sân khấu cho ca khúc mới lần đầu tiên tại MGA 2018 (MBC Plus X Genie Music Awards).

Ngày 23/10, phía MGA 2018 đã thông báo: "Ngày 5/11, Twice sẽ phát hành album mới và tổ chức showcase comeback. Ngày 6/11, tại MGA 2018, các cô gái sẽ mang đến sân khấu ca khúc mới lần đầu tiên trên truyền hình".

 

Image result for twice



Twice debut vào năm 2015 với ca khúc "Like Ooh-Ahh". Sau đó, nhóm đã cho ra đời hàng loạt những ca khúc hit làm mưa làm gió như "Cheer Up", "TT", "Knock Knock", "Signal", "Likey" và nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc. Năm 2018, với loạt bài hát mới như "Heart Shaker", "What is Love?" và "Dance The Night Away", Twice tiếp tục chiếm giữ vị trí thứ nhất trên các BXH âm nhạc suốt một thời gian dài, tiếp nối chuỗi hit không ngừng nghỉ của mình.

Với việc đều đặn ra mắt album mới vào mùa xuân, mùa hè, cho đến mùa thu, Twice đang liên tục có những hoạt động sôi nổi trong năm nay. Nhóm dự kiến sẽ có màn quay trở lại hoành tráng thông qua sân khấu bài hát mới trong lễ trao giải đang được toàn thể fan K-pop chú ý là MGA 2018.

 

Image result for twice yes or yes



MGA 2018 là lễ trao giải âm nhạc do kênh truyền hình chuyên về âm nhạc Hàn Quốc MBC Plus và Genie Music đồng tổ chức, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa đài truyền hình và một trang nhạc trực tuyến.

Sự kiện này quy tụ dàn nghệ sĩ và idol hàng đầu Hàn Quốc như BTS, Wanna One, Twice cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng ở nước ngoài, đơn cử như ca sĩ-nhạc sĩ người Mỹ đang nhận được tình cảm mến mộ của khán giả trên toàn thế giới Charlie Puth hay nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản Generations from EXILE TRIBE,...Hứa hẹn, họ sẽ tô điểm cho phần mở đầu của lễ trao giải MGA 2018 thêm rực rỡ.

Đặc biệt, ngày 18/10, vé tham dự lễ trao giải MGA 2018 ngay khi bắt đầu được mở bán độc quyền trên trang Auction Ticket đã cháy hàng toàn bộ, chứng minh mức độ quan tâm lớn mà các fan yêu nhạc dành cho sự kiện âm nhạc này. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể tham gia bình chọn trên trang Genie Music cho tới hết ngày 31/10.

Lễ trao giải MGA 2018 - nơi giao lưu của các fan hâm mộ Kpop trên toàn thế giới, sẽ được tổ chức vào ngày 6/11 tại Namdong Gymnasium, Incheon.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày