Vì trò đùa quá trớn, Show camera ẩn của đài MBC bị chỉ trích dữ dội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Vì trò đùa quá trớn, Show camera ẩn của đài MBC bị chỉ trích dữ dội

Trước đây, chương trình này của MBC cũng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều vì tính chất nguy hiểm của những trò đùa mà tổ sản xuất đưa ra cho người bị lừa.

Camera ẩn (hidden camera) có thể xem là một nét văn hóa độc đáo của ngành giải trí Hàn Quốc. Đây là một dạng trò đùa "vô thưởng vô phạt" của các nghệ sĩ, với những tình huống trớ trêu và khó xử dành cho một đối tượng nào đó. Tuy nhiên, camera ẩn sẽ rất hài hước hoặc cảm động nếu nó chỉ dừng lại ở những trò đùa vô hại, cũng như những người tham gia biết cách không vượt quá giới hạn cho phép. 

Secretly Greatly

Gần đây, chương trình "Secretly Greatly" của đài MBC với format camera ẩn quen thuộc đang vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả bởi những trò đùa quá trớn mà ekip sản xuất đã đặt ra cho các nghệ sĩ. Những tranh cãi này bắt đầu lên đến đỉnh điểm trong tập phim mới nhất có sự góp mặt của Henry (Super Junior M) và nam diễn viên Sung Hoon, với chủ đề là một buổi chụp ảnh giả.

Trong suốt buổi chụp ảnh dưới nước này, Henry đã hành động như thể bị điện giật và chảy máu. Tình hình rõ ràng là đã khiến Sung Hoon cực kỳ hoảng loạn. Nam diễn viên ngay lập tức bơi đến chỗ Henry và kéo cậu em lên bờ mặc dù Sung Hoon cũng đang vô cùng mệt mỏi vì phải ăn kiêng trong suốt 2 tuần cho buổi chụp ảnh này.

Sau khi chương trình được phát sóng, đông đảo khán giả tỏ ra vô cùng bất bình khi giờ đây ekip sản xuất "Secretly Greatly" thậm chí còn đùa giỡn với sinh mạng con người ngay trên truyền hình. Trước đây, chương trình cũng từng phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ người xem, đặc biệt là khi nam diễn Kim Soo Ro lên tiếng phàn nàn ngay trong tập đầu tiên về tính chất nghiêm trọng của các tình huống đặt ra cũng như sự thiếu quan tâm đến những người bị lừa của tổ sản xuất. Một số tập phim khác như hôn nhân giả của Jo Woo Jong và buổi quay CF lố bịch của Ji Sang Ryul cũng từng gây ra nhiều tranh cãi.

Có lẽ vì format quá vô lý của chương trình nên "Secretly Greatly" hiện đang sở hữu mức rating rất thấp - 6,5%, so với hai đối thủ cùng khung giờ là "1 Night 2 Days" của KBS (17,7%) và "Fantastic Duo 2" của SBS (8,5%).

Một số video khác của tập phim gây tranh cãi vừa lên sóng chiều qua với sự xuất hiện của Henry và Sung Hoon!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày