Wanna One cử 5 thành viên tham gia ghi hình cho "Happy Together 3" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Wanna One cử 5 thành viên tham gia ghi hình cho "Happy Together 3"

Không nằm ngoài dự đoán, chưa đến 1 nửa số thành viên của "nhóm nhạc quốc dân" sẽ góp mặt trong show truyền hình nổi tiếng của đài KBS.

Sau khi "Produce 101" mùa 2 khép lại và top 11 thành viên được debut chính thức lộ diện, Wanna One đã rục rịch lên kế hoạch tấn công các chương trình truyền hình. Và chương trình đầu tiên mà nhóm nam tân binh này xác nhận tham gia chính là "Happy Together 3" của đài truyền hình quốc gia KBS.

Wanna One Happy Together 3

Hồi tuần trước, một vài thông tin cụ thể hơn về kế hoạch ghi hình của Wanna One đã được ekip sản xuất tiết lộ với báo chí Hàn Quốc. Vào ngày 18 tháng 7, tất cả 11 thành viên cũng đã có mặt tại KBS để tham gia buổi họp sơ bộ với tổ sản xuất để thống nhất về concept cũng như thời gian ghi hình. Tuy nhiên khi đó, cả 2 bên vẫn chưa quyết định được số lượng thành viên sẽ tham gia chương trình, cũng như những gương mặt nào sẽ được trao cho cơ hội quý giá này.

Thế nhưng người hâm mộ của Wanna One cũng chẳng phải chờ đợi quá lâu. Vào chiều ngày 24 tháng 7, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về việc sẽ có 5 gương mặt được lựa chọn để đại diện Wanna One tham gia talkshow của KBS. Theo đó, Kang Daniel, Park Ji Hoon, Ong Sung Woo, Hwang Min HyunYoon Ji Sung được xác nhận sẽ ghi hình cho "Happy Together 3" vào ngày 28 tháng 7.

Wanna One Happy Together 3

Mặc dù đây là lần đầu tiên các thành viên Wanna One tham gia ghi hình cho một chương trình của đài trung ương, tuy nhiên khán giả vẫn đặt kỳ vọng rất cao vào sự xuất hiện của họ. Một vài thành viên như Ong Sung Woo hay Yoon Ji Sung cũng được biết đến với khiếu hài hước vượt trội của mình khi còn tham gia "Produce 101" mùa 2.

Wanna One Happy Together 3

Trước đây, cũng có tin đồn cho rằng tập có sự tham gia của Wanna One sẽ mang concept học đường. Tuy nhiên đại diện "Happy Together 3" đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Hiện vẫn chưa biết công ty quản lý và ekip sản xuất lựa chọn 5 gương mặt nói trên theo tiêu chí nào, nhưng nhiều người cho rằng có lẽ đây là những thành viên phù hợp nhất với concept của tập này.

Wanna One Happy Together 3

Chương trình "Happy Together 3" với sự xuất hiện của 5 thành viên Wanna One dự kiến sẽ lên sóng KBS vào giữa tháng 8.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày