Yeri (Red Velvet) tiếp tục bị chỉ trích vì lười biếng, mải chơi mà quên tập luyện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 05 / 2018

Yeri (Red Velvet) tiếp tục bị chỉ trích vì lười biếng, mải chơi mà quên tập luyện

Sau phốt thái độ với Irene và tranh cãi khi 'nhại' lại động tác nhạy cảm của Hyuna, Yeri (Red Velvet) tiếp tục bị chỉ trích chỉ vì một câu nói vô tình của mình.

 

 

Là thành viên được thêm vào Red Velvet sau này nên từng hành động, cử chỉ lẫn lời nói của Yeri đều bị fan soi mói khá nhiều. Cô nàng đã từng vướng phải nghi án thái độ với đàn chị cùng nhóm là Irene, Seulgi, bị tố bất tài, bất lịch sự khi tiền bối Hyuna đang biểu diễn… Và mới đây nhất là 'phốt' lười biếng, không chịu tập luyện chăm chỉ cùng các thành viên khác.

Yeri (Red Velvet) tiếp tục bị chỉ trích vì lười biếng, mải chơi mà quên tập luyện 0 

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Secret Unnie, Yeri đã buột miệng than thở với fan rằng lý do cô nàng không tập luyện cùng các thành viên Red Velvet là vì 'Quá khó khăn, sức khỏe mình cũng yếu nữa, nên mình không làm được'. Lời nói trong lúc vô tình này đã làm dấy lên tranh cãi gay gắt xung quanh Yeri. Nhiều người cho rằng trong khi các thành viên Red Velvet tập luyện, tham dự sự kiện, đóng phim rất chăm chỉ thì Yeri lại quá lười biếng và vô trách nhiệm, chỉ biết than thở với fan về công việc.

Ngoài ra, netizen Hàn cũng 'ném đá' nàng em út của Red Velvet không ít vì dù không có đủ thời gian, sức khỏe để tập luyện chăm chỉ và cải thiện các kỹ năng còn yếu kém, Yeri lại có thời gian rảnh rỗi để đi du lịch, gặp gỡ với những người bạn thân thiết của mình, trong đó có Kim Sae Ron và Taeyeon (SNSD).

Yeri (Red Velvet) tiếp tục bị chỉ trích vì lười biếng, mải chơi mà quên tập luyện 1 

Yeri (Red Velvet) tiếp tục bị chỉ trích vì lười biếng, mải chơi mà quên tập luyện 2 

Yeri nổi tiếng là có nhiều mối quan hệ, bạn bè thân thiết trong showbiz Hàn.  

Yeri nổi tiếng là có nhiều mối quan hệ, bạn bè thân thiết trong showbiz Hàn. 

Không chỉ chỉ trích về câu nói vô tình của nữ thần tượng, netizen Hàn còn 'ném đá' cô nàng vì bất tài, không nổi bật giữa các thành viên còn lại của Red Velvet:

'Không thích Yeri chút nào… Hát, nhảy, rap, cổ chẳng làm được bất cứ điều gì, đúng là bất tài thật sự mà, lại còn lười nhác nữa chứ… Vào nghề thì 4 năm có thừa, lại còn chơi thân với Taeyeon thì đáng lẽ ra nên học hỏi gì đó từ tiền bối của mình, đằng này thì cổ chỉ quan tâm đến việc tìm bạn bè và đi chơi với họ thôi… Yeri có fan vì cô nàng đẹp, nhưng thực tế thì kỹ năng của cô nàng cũng chỉ ở mức bình thường, vừa đủ thôi chứ cũng chẳng đáng tự hào gì.'

'Đồng ý là Yeri không giỏi bất cứ khoản nào, về hát, nhảy hay ráp, vậy nên giờ có thời gian thì tranh thủ mà tập luyện đi em. Em nên biết vui chơi là điều không nên làm ở thời điểm hiện tại chứ…'

'Cảm thấy Yeri giống Sulli như thế nào ấy. Cổ luôn cho mình là xinh nhất, xứng đáng với những điều tuyệt nhất, phải đi chơi với những người tuyệt nhất. Nhưng còn việc tập luyện? Không bao giờ rảnh nhé!'

'Yeri đã được đào tạo 7 năm đó… 7 năm đó cô ấy làm gì vậy…'

Idol 'số nhọ' nhất K-pop là đây: nằm không cũng trúng đạn, thậm chí còn vì vậy mà bị netizen chỉ trích liên tục. Dù sao thì đây cũng là một bài học đáng nhớ cho Yeri để cô nàng cẩn trọng hơn với những lời nói trên sóng truyền hình của mình. 

Idol 'số nhọ' nhất K-pop là đây: nằm không cũng trúng đạn, thậm chí còn vì vậy mà bị netizen chỉ trích liên tục. Dù sao thì đây cũng là một bài học đáng nhớ cho Yeri để cô nàng cẩn trọng hơn với những lời nói trên sóng truyền hình của mình.

Tuy nhiên, sự thật thì câu nói gây tranh cãi trên được Yeri nói trong lúc đứng đằng sau cánh gà của SM Town Concert và hoàn toàn không liên quan đến công việc. Ngoài ra, fan cũng khẳng định rằng Yeri vẫn rất chăm chỉ tập luyện cùng Red Velvet, bên cạnh đó còn tham gia sản xuất nhạc cho một nhóm nhạc indie, thường xuyên cover các ca khúc tặng fan… và tất cả những tranh cãi của Yeri tính đến hiện tại đều do antifan cắt ghép, 'làm quá' mà không hề có bằng chứng thật sự.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày