Soojin ((G)I-DLE) đích lên tiếng về scandal bạo lực học đường nhưng lời lẽ trong đó chỉ khiến Knet càng thêm phẫn nộ: 'Đúng là vô liêm sỉ!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 02 / 2021

Soojin ((G)I-DLE) đích lên tiếng về scandal bạo lực học đường nhưng lời lẽ trong đó chỉ khiến Knet càng thêm phẫn nộ: 'Đúng là vô liêm sỉ!'

Trong bức thư vừa được đăng tải, Soojin đã thừa nhận một hành vi sai lầm từ thời đi học nhưng hoàn toàn phủ nhận những cáo buộc còn lại.

Những tin đồn về quá khứ bạo lực học đường của Soojin ((G)I-DLE) hiện vẫn đang là chủ đề được quan tâm hàng đầu trên các trang tin giải trí tại Hàn Quốc. Mặc dù phía Cube Entertainment đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên sau đó lại có thêm nhiều cáo buộc khác xuất hiện khiến cộng đồng mạng càng hoang mang hơn không biết đâu mới là sự thật trong tình huống này.

Giữa thời điểm hàng loạt tin đồn không hay đang liên tục bủa vây, vào sáng 22 tháng 2, Soojin đã đích thân lên tiếng trong một bài đăng rất dài gửi đến khán giả và người hâm mộ. Thành viên (G)I-DLE viết:

"Xin chào, tôi là Soojin.

Tôi viết ra những dòng này sau khi suy nghĩ rất nhiều.

Hồi còn đi học, tôi là một đứa trẻ nổi bật, vậy nên có rất nhiều tin đồn không hay bám lấy tôi. Đúng là tôi đã mặc những bộ trang phục không đúng quy định (không phù hợp với tiêu chuẩn của đồng phục học sinh) và tôi cũng đã từng hút thuốc vài lần.

Khi còn nhỏ, tôi đã lang thang khắp nơi nhưng kể từ sau đó cho đến tận bây giờ tôi đã không hút thuốc nữa. Mặc dù tôi đã thay đổi bản thân và trở thành một con người tử tế hơn, nhưng tôi nghĩ rằng những chuyện được tiết lộ ngày hôm nay chính là kết quả của những hành động đáng xấu hổ của tôi trong quá khứ.

Nhưng có một điều thật sự oan ức. Vì luôn có những tin đồn không hay bủa vây lấy tôi nên tôi đã định cứ thế bỏ qua, nhưng khi chứng kiến các fan có một khoảng thời gian mệt mỏi, tôi lại muốn nói ra hết tất cả mọi chuyện.

Tôi không biết các bạn có tin tôi hay không nhưng tôi sẽ kể lại theo những gì tôi nhớ được.

Tôi nghĩ rằng người đã đăng bài viết ngày hôm nay thật sự chính là bạn của tôi. Tôi nhớ rằng mình đã từng đến ăn ở nhà người bạn đó và chúng tôi cũng đã xem phim cùng với chị gái của bạn ấy. Tôi nhớ rằng người chị gái đã đăng bài là một người mà tôi rất biết ơn, vì tôi đã từng có một khoảng thời gian rất vất vả bởi những lời nhắn đe dọa mà tôi nhận được từ một tiền bối, và chính chị ấy là người đã báo cảnh sát. Tôi lúc nào cũng biết ơn chị ấy.

Thông qua bài đăng đó, tôi đã hiểu tại sao người bạn đó lại muốn tránh xa tôi. Tôi nhớ rằng lý do dẫn đến cuộc cãi vã giữa chúng tôi là vì người bạn đó đã không giữ lời hứa. Chuyện đó xảy ra không chỉ một hay hai lần, và tôi nhớ rằng mình đã rất tức giận. Tôi đã không hề biết rằng người bạn đó muốn tránh xa tôi. Thật xấu hổ khi nói ra điều này nhưng tôi nhớ mình đã chửi người bạn đó. Lúc đó, tôi đã nhận được điện thoại của người chị đó và chị ấy đã mắng tôi. Và tôi cũng đã xin lỗi chị ấy rồi cúp máy.

Sau đó, tôi và người bạn đó hoàn toàn tránh mặt nhau. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có những cảm xúc không tốt về nhau.

Mặc dù vậy, tôi muốn nói rõ ràng về bài viết đã được đăng.

Trước hết, tôi chưa bao giờ có bất kỳ hành động bạo lực nào với người bạn đó.

Thứ hai, tôi chưa bao giờ đi xe máy.

Thứ ba, tôi chưa bao giờ gửi tin nhắn kích động/cầm đầu việc bắt nạt vào group chat.

Thứ tư, tôi chưa bao giờ lấy trộm đồng phục và cũng chưa bao giờ ném đồ.

Thứ năm, tôi chưa bao giờ nói chuyện với Seo Shin Ae-nim trong suốt thời gian đi học. Tôi cảm thấy điều này cũng có thể khiến cô ấy khó chịu nên tôi xin lỗi.

Tôi thật sự không nhớ gì về sự cố nước trái cây (?) cả. Xin lỗi, nhưng tôi tin rằng tôi chưa từng làm những việc như vậy.

Tôi xin lỗi vì đã để xảy ra những rắc rối trong cuộc sống cá nhân của tôi. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những ai đã bị tổn thương vì những hành động đáng xấu hổ của tôi".

Soojin lên tiếng về scandal bạo lực học đường

Soojin lên tiếng về scandal bạo lực học đường

Mặc dù Soojin đã giải thích khá rõ ràng về những tin đồn bạo lực đang bủa vây lấy cô, thế nhưng lời lẽ của thành viên (G)I-DLE trong bài viết nói trên chỉ khiến cư dân mạng Hàn Quốc càng thêm khó chịu và tức giận. Nhiều người phẫn nộ chỉ trích nữ thần tượng vì cho rằng cô đang nói dối, thậm chí còn khẳng định đây chính là dấu chấm hết cho sự nghiệp idol của cô.

Soojin lên tiếng về scandal bạo lực học đường

- "Đúng là đồ vô liêm sỉ"

- "Dối trá"

- "(((Seo Shin Ae)))"

- "Hút thuốc...? Một đứa trẻ nổi bật lại đi hút thuốc sao......?"

- "Có vẻ như vẫn có những người "thấu hiểu" cho cô ta kể cả sau khi đưa ra một lời giải thích như thế này ㅋ Mọi người thật bao dung kể cả với kẻ bắt nạt nhỉ. Ừ thì cố lên ^^"

- "Nổi cả da gà"

- "Vậy là kể cả những đứa đã từng có một cuộc sống học đường như thế này cũng có thể trở thành idol đúng không ㅋㅋ"

- "Những gì cô ta nói chỉ càng khiến vụ bê bối này trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi ㅎ"

- "Giờ thì cô ta không thể quay lại được nữa rồi"

- "Tôi hiểu rồi... Vậy là cô ta vẫn muốn tiếp tục làm ca sĩ cho dù cô ta có làm hại người khác hay không chứ gì..."

- "Có vẻ như vụ bê bối này đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn"

- "Lần đầu tiên tôi thấy một người mở miệng nói câu "Ở nhà cháu nó ngoan lắm!!!!!!" về chính mình đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đáng lẽ cô ta nên nhận lỗi rồi xin lỗi... Nạn nhân mà đọc được bài này chắc sẽ càng tức giận thêm thôi... Woa ~"

- ""Xin lỗi, nhưng tôi tin rằng tôi chưa từng làm những việc như vậy", câu này thực sự không đúng chút nào. Nạn nhân đã lên tiếng rồi vậy thì việc thủ phạm tự tuyên bố rằng mình không làm gì sai cả có đáng tin không? Nếu đây là tuyên bố chính thức của cô ta thì tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu cô ta không viết gì cả"

- "Hul... Đọc những lời giải thích của cô ta chỉ khiến tôi khó chịu hơn mà thôi"

Trong khi đó, sau khi Soojin đăng tải những lời giải thích nói trên, chị gái của người bạn học được cho là từng bị cô bắt nạt đã để lại một bình luận tuyên bố họ sẽ tiết lộ nhiều chuyện hơn vì thành viên (G)I-DLE đã phủ nhận mọi thứ: "Vâng, chúng tôi sẽ viết ra hết. Vì cô ta không thể nhớ được chuyện gì cả".

Soojin lên tiếng về scandal bạo lực học đường



#Soojin #(G)I-DLE #tinnhac (G)I-DLE #tinnhac Soojin #bắt nạt #bạo lực học đường #scandal #bê bối #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày