Areum nhiệt tình mời toàn bộ các thành viên T-ara đến dự lễ kết hôn nhưng lại gây tranh cãi lớn khi nhắn cho cả... Ryu Hwayoung - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 08 / 2019

Areum nhiệt tình mời toàn bộ các thành viên T-ara đến dự lễ kết hôn nhưng lại gây tranh cãi lớn khi nhắn cho cả... Ryu Hwayoung

Mặc mối quan hệ căng thẳng giữa T-ara và Hwayoung, Areum vẫn muốn các chị em tới chung vui với mình.

Ngày 13/8, cựu thành viên T-ara Areum đột ngột công bố kết hôn và tiết lộ hình ảnh vị hôn phu của mình trên tài khoản Instagram cá nhân. Cô nàng chia sẻ rằng không ngờ mình lại là thành viên T-ara đầu tiên đám cưới vì trong khoảng thời gian ngắn hoạt động với nhóm, Areum đảm nhiệm vị trí em út. Ngoài ra, Areum còn úp mở chuyện mời các thành viên T-ara tới buổi lễ để chia sẻ niềm vui cùng mình.

 
Cựu thành viên T-Ara Areum và chồng sắp cưới
 
Đến tối 19/8, Areum đăng tài hình ảnh, địa chỉ nhà hàng tiệc cưới và chính thức ngỏ lời mời T-ara đến dự hôn lễ. Nữ ca sĩ cho biết kể từ khi rời nhóm, cô nàng đã mất số điện thoại của các thành viên và không giữ liên lạc một thời gian dài.
 
 
Bài đăng mời toàn bộ các thành viên T-ara đến dự hôn lễ của Areum
 
 
Vì không thể liên lạc được với các thành viên nên cô cẩn thận đăng cả ngày giờ và địa điểm đám cưới được tổ chức. 
 
Điều đáng chú ý là không chỉ T-ara, Areum còn mời cả người “không đội trời chung” Hwayoung đến đám cưới.
 
Hình ảnh đăng tải của Areum cho thấy cô nàng cũng mời cả Hwayoung đến chung vui với mình
 
Việc này lập tức gây tranh cãi bởi mối quan hệ giữa T-ara và Hwayoung kể từ khi scandal bất hòa xảy ra cho đến nay luôn trong tình trạng cơm không lành, canh không ngọt. Chẳng ai mong muốn hai nhân vật này sẽ có một buổi hội ngộ thân mật tại tiệc cưới của Areum.

Năm 2012, công ty quản lý T-ara - Core Content Media (CCM) bất ngờ bổ sung Areum vào đội hình “gà cưng”, nâng tổng số thành viên lên con số 8. Mặc dù quyết định của CCM vướng phải phản đối, chỉ trích nhưng Areum đã debut thành công rực rỡ với Day By Day. Không may scandal lục đục nội bộ bùng nổ, sự nghiệp T-ara chao đảo, sụp đổ trong phút chốc. Areum vẫn tiếp tục hoạt động với T-ara và nhóm nhỏ T-ara N4 cho đến năm 2013 thì đột ngột rời nhóm.

Kết quả hình ảnh cho hwayoung t-ara
 
Hai chị em Ryu Hwayoung và Ryu Hyoyoung - nỗi ám ảnh của các Queens vì chính họ đã đẩy T-ara xuống đáy vực sâu ngay khi nhóm còn đang ở trên đỉnh vinh quang 
 
Đầu năm 2017, scandal cũ của T-ara được lật lại. Areum lúc này trực tiếp gián một đòn chí mạng vào cặp chị em đầy tai tiếng Hwayoung - Hyoyoung. Areum đã công bố đoạn tin nhắn đe dọa rạch mặt của Hyoyoung gửi cho mình. Đây là chứng cứ quan trọng giúp T-ara rửa sạch nỗi oan bao năm qua.
 
Cuối năm 2017, Areum tham gia chương trình sống còn The Unit do KBS sản xuất với danh nghĩa cựu thành viên T-ara. Trở lại sân khấu sau một thời gian dài, Areum phải chịu đựng áp lực nặng nề. Cô nàng dừng chân đáng tiếc trước đêm chung kết. Sau khi The Unit kết thúc, Areum không tiếp tục hoạt động nghệ thuật.


Hiện việc Areum gửi lời mời cả T-ara OT6 cùng Hwayoung vẫn là đề tài gây tranh cãi đối với cộng đồng fan T-ara
 
Lễ cưới Areum sẽ được tổ chức vào ngày 9/2/2020. Các fan tuy tỏ ra không vui với việc mời Hwayoung của Areum nhưng họ cũng tỏ ra thông cảm vì em út của nhóm sống rất tình cảm và chỉ muốn hội ngộ đủ các chị em trong dịp quan trọng của đời mình.

Mặt khác, nhiều người cũng mong nếu Hwayoung có chút tự trọng thì đừng đến dự đám cưới của Areum để tránh xảy ra những hiềm khích không đáng có. 
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày