X1 tung highlight medley của "Emergency Quantum Leap" khiến các fan nháo nhào đặt mua album debut của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 08 / 2019

X1 tung highlight medley của "Emergency Quantum Leap" khiến các fan nháo nhào đặt mua album debut của nhóm

Nhóm nhạc nam X1 tung video "thả thính" về màn debut hoành tráng với mini album đầu tay Emergency: Quantum Leap.

Ngày 22/8, X1 - nhóm nhạc dự án bước ra từ chương trình ProduceX101 (Mnet) – đã công bố video highlight medley cho mini album đầu tay Emergency: Quantum Leap.

Video chứa đựng những phân đoạn của intro Stand Up, ca khúc chủ đề Flash cùng các bài b-side như Prettiest When You Smile, It's Okay, U Got It, Move...

X1 FLASH [최초공개] X1 데뷔 앨범 '비상 : QUANTUM LEAP' Highlight Medley

Theo đó, các fan đã vô cùng phấn khích dù chỉ mới nghe được đoạn preview của mỗi ca khúc trong album. Họ để lại những bình luận như: "Tôi không còn xu nào dính túi nhưng vẫn phải mua album này của họ mới được!", "Nghe "Flash" cảm thấy rất chill, tôi nổi hết cả da gà!", "Được nghe "U Got It" phiên bản X1 quả nhiên không làm tôi thất vọng..."

Kết quả hình ảnh cho x1 group teaser

Bên cạnh đó, video cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ fan hâm mộ khi mang đến loạt ảnh jacket album thể hiện rõ màu sắc riêng biệt của X1. Những bức ảnh với 2 phiên bản khác biệt đã khiến video trở nên phong phú hơn.

X1 sẽ trình làng album mới vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 27/8, sau đó tiến hành Premier Show-Con - sự kết hợp giữa showcase và concert - tại Gocheok Sky Dome, Seoul vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày