Kim Jaehwan cover "Weight In Gold" của Gallant xuất sắc đến mức "chính chủ" cũng phải trầm trồ khen ngợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 08 / 2019

Kim Jaehwan cover "Weight In Gold" của Gallant xuất sắc đến mức "chính chủ" cũng phải trầm trồ khen ngợi

Ca sĩ Kim Jae Hwan đã thực hiện một màn cover nhạc sống ấn tượng khiến cho cả ca sĩ gốc cũng phải "ngả mũ".

Chiều 21/8, Kim Jaehwan đã công bố video cover ca khúc "Weight in Gold" của nghệ sĩ người Mỹ Gallant thông qua kênh YouTube chính thức. Trong video được đăng tải, Kim Jaehwan đã tự mình chơi ghita và cover hoàn hảo ca khúc "Weight in Gold" theo phong cách của riêng anh.

Gallant - Weight In Gold (cover by. 김재환 KIMJAEHWAN)

Giọng ca ngọt ngào của Kim Jaehwan vang lên dưới ánh hoàng hôn đẹp đẽ của Seoul cũng đủ để khơi dậy cảm xúc của người xem. Đặc biệt, sau khi xem video trên, ca sĩ gốc Gallant đã trực tiếp để lại bình luận và icon bật ngón cái dành cho màn cover chất lượng cao này trong bài đăng của Kim Jaehwan trên SNS.

 

Kim Jaehwan cũng đáp lại đánh giá cao của Gallant dành cho mình qua bình luận: 'Thật sự cảm ơn. Tôi rất thích âm nhạc của bạn. Hy vọng chúng ta có thể hợp tác cùng nhau trong thời gian sắp tới'.


Sau khi kết thúc thành công hoạt động cùng nhóm nhạc dự án Wanna One hồi tháng 12/2018, Kim Jaehwan đã trình làng debut album solo Another vào tháng 5. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn chứng tỏ vị thế của một nghệ sĩ solo không thể thay thế khi đạt No.1 trên các show âm nhạc với ca khúc chủ đề Begin Again.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày