F.T.Island nhóm nhạc hiếm hoi kỷ niệm 10 năm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

F.T.Island nhóm nhạc hiếm hoi kỷ niệm 10 năm debut

Đây là cột mốc quan trọng vì trong lịch sử Kpop , con số này quả thật rất đáng nể.

F.T.Island

Trở thành thần tượng thì dễ, tham gia vào một nhóm nhạc cũng không phải là chuyện quá khó nhưng quan trọng là việc làm thế nào để theo đến cùng và duy trì được nhóm sau nhiều năm hoạt động. Trong Kpop thì những nhóm nhạc nam đạt được cột mốc 10 năm hoạt động cũng khá là hiếm. Ngoài Sechs Kies 20 năm (nhưng rất nhiều năm vắng bóng và gần như tan rã) còn có Super Junior (gần 12 năm), Big Bang (10 năm) và năm 2017 cũng là kỷ niệm 10 năm debut của F.T.Island.

Trong buổi chụp hình gần đây với một tạp chí, F.T.Island đã có những chia sẻ thú vị và chân thành về cột mốc đáng nhớ này. Ngày 7 tháng 6 tới chính là ngày kỷ niệm nhóm tròn 10 tuổi.

F.T.Island kỉ niệm 10 năm debut

"Điều đó có thể xảy ra vì chúng tôi là một ban nhạc. Trong một ban nhạc, chúng tôi không thể làm gì nếu một thành viên nào đó rời khỏi”, Lee Jae Jin nói.

F.T.Island kỉ niệm 10 năm debut

F.T.Island kỉ niệm 10 năm debut

Khi được hỏi về album đặc biệt kỷ niệm 10 năm sắp tới, Lee HongKi đã nói, "Tôi có rất nhiều điều đang còn lo lắng bởi vì tôi muốn làm tốt nhất. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là âm nhạc. Tôi nghĩ album sẽ có sự pha trộn giữa thể loại nhạc mà mọi người muốn nghe và thể loại nhạc mà chúng tôi muốn thực hiện". Được biết album comeback đặc biệt để kỷ niệm 10 năm của F.T.Island sẽ được phát hành trong tháng 6 tới và có thể sẽ rơi đúng vào ngày sinh nhật nhóm.

F.T.Island được xem là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của nhà FNC, bên cạnh CNBLue, N.Flying. Mới đây, công ty quản lý này cũng quyết tâm ghi thêm dấu ấn khi tung ra một ban nhạc mới toanh mang tên Honeyst. Hy vọng những nhóm nhạc đàn em cùng công ty cũng có thể đạt được cột mốc trên của F.T.Island.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày