Jay Park bất ngờ tuyên bố sẽ sớm giải nghệ, cho rằng cuộc chơi này không còn chỗ cho mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 04 / 2019

Jay Park bất ngờ tuyên bố sẽ sớm giải nghệ, cho rằng cuộc chơi này không còn chỗ cho mình

Phát ngôn từ nam ca sĩ tạo nên hoang mang không nhỏ và ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan của Jay Park.

Ngày 17/4, trên trang Twitter cá nhân, Jay Park bất ngờ đăng tải dòng trang thái tuyên bố sẽ giải nghệ và rời khỏi ngành công nghiệp âm nhạc trong vài năm tới. “Tôi sẽ giải nghệ trong một vài năm nữa. Đây là lời hứa với các bạn và cho chính bản thân tôi. Đã không còn nhiều chỗ đứng cho những anh chàng như tôi nữa rồi”.

Dòng trạng thái tuyên bố sẽ sớm giải nghệ của Jay Park.

 

Chia sẻ trên khiến nhiều người hâm mộ của Jay Park hoang mang, lo lắng. Họ cho rằng Jay Park không nên buông bỏ sự nghiệp quá sớm vì anh vẫn còn sức hút ở cả Mỹ lẫn Hàn. Số khác lại đồng thuận với quyết định từ Jay Park vì thời đại Kpop ngày nay quá chú trọng vào những nhóm thần tượng có vẻ ngoài đẹp đẽ, âm nhạc phục vụ thị hiếu mà quên mất đi những rapper tài năng như Jay. Tạm dừng sự nghiệp lùi về sau sân khấu sẽ giúp anh thảnh thơi, không phải gặp áp lực.

Jay Park năm nay 32 tuổi. Anh là nam rapper cá tính, nhạc sĩ, biên đạo nhảy có tiếng của Kpop. Jay Park từng debut cùng nhóm nhạc 2PM dưới trướng công ty JYP. Tuy nhiên năm 2009, anh vướng phải scandal có những lời lẽ không tôn trọng, xúc phạm Hàn Quốc khi còn là thực tập sinh. Vụ việc đã khiến Jay Park rời 2PM, sang Mỹ hoạt động.

 

Jay Park có 14 năm hoạt động nghệ thuật.

 

Sau khi có một số thành công nhất định ở Mỹ bằng những sản phẩm hợp tác cùng các ngôi sao như Snoop Dogg hay người từng sản xuất nhạc cho Michael Jackson - Teddy Riley, Jay Park quyết định trở lại Hàn Quốc lần nữa vào năm 2010. Anh đã phát hành single Nothin’ On You song ca với B.o.B và hát thế cho phần của Bruno Mars.

Bài hát nhanh chóng đạt sự chú ý mạnh mẽ với hơn 4,3 triệu lượt truy cập và đạt #1 tại BXH Cyworld của Hàn chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Năm 2017, Jay Park vừa ký hợp đồng với công ty chủ quản của nam rapper người Mỹ Jay-Z nên anh còn đang bị ràng buộc hợp đồng, việc giải nghệ có lẽ vẫn sẽ còn khá lâu.



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày