Loạt sao nữ Kpop bị "ném đá" không thương tiếc vì... lưng dài chân ngắn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Loạt sao nữ Kpop bị "ném đá" không thương tiếc vì... lưng dài chân ngắn

Ngoại hình của sao luôn là tâm điểm quan tâm của dư luận, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu ngoại hình hoàn hảo. Nhiều thần tượng nữ bị "ném đá" chỉ vì tỉ lệ thân hình... không vừa mắt mọi người.

Yuri (SNSD)

“Ngọc trai đen” của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD dù là mỹ nhân có tiếng của Kpop, nhưng không vì vậy mà cô thoát khỏi sự moi móc của anti fan vì ngoại hình không hoàn hảo của mình. Là một trong những thành viên có chiều cao khủng nhất của SNSD nhưng điểm trừ của cô chính là phần lưng dài và đôi chân ngắn. Sự phân chia tỉ lệ không lí tưởng này khiến chiều cao của Yuri trong mắt mọi người cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Yuri SNSD

Khuyết điểm của Yuri càng lộ rõ khi cô diện những trang phục ngắn, ôm sát hay đứng cạnh các nghệ sĩ chân dài khác.

Lee Hyori

“Cô tiên quốc dân“ dù nổi tiếng sở hữu thân hình nóng bỏng hàng đầu Kpop nhưng cô cũng không tránh khỏi sự soi mói của khán giả. Nếu so với chiều cao tổng thế là 1m66 thì đôi chân ngắn của Lee Hyori lại càng khiến thân hình cô trở nên kém hoàn hảo hơn.

Lee Hyori

Khi Lee Hyo Ri diện những bộ váy liền dài và ôm sát, khuyết điểm cơ thể của cô lại càng lộ ra nhiều hơn. Có thể nói, tỉ lệ lưng dài chân ngắn khiến cô thoạt nhìn trông thấp bé hơn hẳn so với chiều cao thật sự của mình.

Soyu (Sistar)

Thân dài - chân ngắn chính là hạn chế hình thể lớn nhất của thành viên Sistar. Chiều cao của Soyu là 1m68, nhưng tỉ lệ đôi chân và phần lưng lại khiến cô thấp đi khá nhiều. Không ít lần khi diện những trang phục thường ngày, khuyết điểm này của cô lại bị phô bày trước ống kính.

Soyu Sistar

Luna (f(x))

Dù có chất giọng khỏe và khả năng vũ đạo tốt, nhưng Luna vẫn thường xuyên bị các anti fan chỉ trích vì đôi chân ngắn của mình. So với các thành viên khác của f(x), đặc biệt là mỹ nhân sở hữu tỉ lệ hoàn hảo - Krystal, thì đôi chân của Luna luôn phải hứng chịu những phản ứng gay gắt vì cơ bắp thô kệch và... không dài.

Luna f(x)

Mặc dù gần đây, cô nàng đã chịu khó giảm cân để có đôi chân nuột nà hơn, nhưng xét về tổng thể, tỉ lệ không hợp lý giữa phần chân và chiều cao thật vẫn là một khuyết điểm không thể thay đổi của cô.

Luna f(x)

Sulli (cựu thành viên f(x))

Sulli sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70. Trong thời gian còn hoạt động cùng f(x), cô nàng chính là thành viên cao nhất nhóm và là một trong những thần tượng nữ sở hữu chiều cao nổi bật của Kpop. Tuy nhiên, độ dài đôi chân của người đẹp lại không hề tương xứng với chiều cao 1m70.

Sulli f(x)

Nhìn vào bức hình này, có thể thấy Sulli cao hơn trưởng nhóm Victoria, nhưng độ dài đôi chân của cả hai lại gần như bằng nhau. Đây có thể xem là khuyết điểm lớn nhất về ngoại hình của Sulli - dù cô nàng vẫn được xem là một trong những idol nữ đẹp nhất Kpop.

Sulli Victoria

Sulli f(x)

Chaeyeon (DIA/I.O.I)

Dù có chiều cao khá lí tưởng so với nhiều cô gái - 1m65, nhưng "nữ thần" của I.O.I vẫn thường xuyên bị chê bai vì phần lưng dài hơn so với đôi chân của mình. Hơn nữa, vì Chaeyeon sở hữu phần đầu to, nên nhiều người cho rằng tỉ lệ thân hình của cô quá... dị. Mới đây, khi diện trang phục biểu diễn trong lần trở lại mới nhất, cô nàng lại bị netizen "ném đá tưng bừng" vì phần đùi quá to và đôi chân ngắn của cô.

Chayeon DIA

Nhìn vào bức hình này, có thể thấy rằng sau khi qua chỉnh sửa, phần chân của cô nàng trông cao ráo và thanh thoát hơn hẳn. Nhưng thật đáng tiếc, tỉ lệ hoàn hảo này chỉ là sản phẩm của... photoshop.

Chaeyeon

Suzy (Miss A)

"Gà cưng" của JYP dù nổi tiếng sở hữu gương mặt xinh đẹp hàng đầu Kpop, nhưng đôi chân ngắn của cô nàng luôn là cái cớ để anti fan chê bai và soi mói hết lần này đến lần khác.

Suzy

Hiện tại, sau khi đã chăm chỉ giảm cân thì vóc dáng của Suzy đã được cải thiện đáng kể, song đôi chân ngắn so với tổng thể chiều cao 1m68 vẫn khiến bạn gái của nam tài tử Lee Min Ho thường trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Taeyeon (SNSD)

Dù có thân hình khá nhỏ nhắn và xinh xắn nhưng trưởng nhóm tài năng của SNSD vẫn có khuyết điểm không thể che giấu được về mặt ngoại hình.

Taeyeon SNSD

Nổi tiếng là một trong những thành viên đông anti fan nhất nhóm vì những lùm xùm thái độ với tiền bối và scandal tình cảm, nên khuyết điểm của cô nàng thường xuyên bị anti fan lấy ra để chế giễu.

Phần lưng dài và đôi chân ngắn khiến cho Taeyeon trở nên thấp hơn hẳn. Khuyết điểm này càng lộ rõ khi cô diện những mẫu thiết kế dài, hoặc quần short giản dị thường ngày. Nếu như sở hữu một tỉ lệ cơ thể hoàn hảo hơn, chắc chắn Taeyeon sẽ trở thành một ví dụ điển hình cho việc "tài sắc vẹn toàn".

Thùy Chuyên (Tổng hợp)



#ngoại hình #khuyết điểm #lưng dài chân ngắn #ném đá #chê bai #chỉ trích #Netizen Hàn #Taeyeon (SNSD) #Chaeyeon #yuri (snsd) #Lee Hyo Ri #Soyu (SISTAR) #luna f(x) #Sulli #suzy (miss a)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày