Sunmi đối đầu X1 cùng thời điểm: Ai sẽ là người nhỉnh hơn về thành tích nhạc số sau khi vừa trở lại đường đua Kpop? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 08 / 2019

Sunmi đối đầu X1 cùng thời điểm: Ai sẽ là người nhỉnh hơn về thành tích nhạc số sau khi vừa trở lại đường đua Kpop?

Sunmi và X1 không hẹn mà phát hành sản phẩm âm nhạc cùng thời điểm, tuy nhiên nhìn vào kết quả nhạc số mới biết ai là ...

Ngày 27/8, "nữ hoàng quyến rũ" Sunmi tái xuất người hâm mộ qua ca khúc "Lalalay". Trùng hợp thay, X1 – tân binh bước ra từ show sống còn Produce X 101 cũng chính thức ra mắt cùng MV "Flash". Không hẹn mà gặp, cả hai đối đầu cùng thời điểm, đã thế còn "đồng lòng" sử dụng chung hình tượng con bướm trong sản phẩm âm nhạc của mình, quả là sự trùng hợp "trăm năm có một" trong Kpop!

X1 - "FLASH" MV

MV "Lalalay" - Sunmi

Sự trùng hợp độc nhất vô nhị giữa Sunmi và X1 khiến công chúng tò mò muốn biết trong cuộc đua nhạc số vào thời điểm phát hành ca khúc, ai sẽ là người chiến thắng? Sunmi vốn "giắt túi" vô số bản hit và cũng là 1 trong các "quái vật digital" đáng gờm, liệu tân binh X1 có đủ khả năng đối đầu nàng "bướm chúa" hay không?

1 giờ sau khi "trình làng" trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc, ca khúc "Flash" của X1 đã "hạ cánh" ở vị trí thứ 3 trên Melon, nằm trong top 10 Bugs, Soribada và Genie. Đáng tiếc là bài hát lại "bay màu" khỏi top 100 Naver.

“Bướm chúa” Sunmi và tân binh X1 đối đầu qua MV cùng hình tượng vào cùng ngày, cùng giờ: Chiến thắng nhạc số thuộc về ai? - Ảnh 3.

Thứ hạng của "Flash" (X1) trên các BXH nhạc số sau khi ra mắt

Với Sunmi, ca khúc "Lalalay" của nữ ca sĩ xuất sắc giành đến 2 no.1 tại Naver và Bugs, nằm trong top 10 của 7 BXH là Mnet, Genie, Melon và Soribada. Vị trí thấp nhất của bài hát là no.24 trên Flo.

“Bướm chúa” Sunmi và tân binh X1 đối đầu qua MV cùng hình tượng vào cùng ngày, cùng giờ: Chiến thắng nhạc số thuộc về ai? - Ảnh 4.

Thứ hạng ca khúc "Lalalay" của Sunmi khi ra mắt

Như vậy đáp án đã rõ ràng, "bướm chúa" Sunmi vẫn áp đảo X1 trên các BXH âm nhạc xứ Hàn! Dù ở Melon - trang nhạc số có thị phần lớn nhất Hàn Quốc, vị trí ca khúc "Lalalay" thấp hơn "Flash" nhưng tổng quan thì bài hát của Sunmi có thứ hạng cao hơn tân binh từ Produce X 101 trên các trang nghe nhạc còn lại. 

“Bướm chúa” Sunmi và tân binh X1 đối đầu qua MV cùng hình tượng vào cùng ngày, cùng giờ: Chiến thắng nhạc số thuộc về ai? - Ảnh 5.

"Bướm chúa" Sunmi vẫn là người giành chiến thắng...

“Bướm chúa” Sunmi và tân binh X1 đối đầu qua MV cùng hình tượng vào cùng ngày, cùng giờ: Chiến thắng nhạc số thuộc về ai? - Ảnh 6.

... trong cuộc đua nhạc số với tân binh X1

Tính đến thời điểm gần nhất - 23h (giờ địa phương), khoảng cách giữa Sunmi và X1 trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc càng tăng. Ca khúc "Lalalay" của "bướm chúa" chỉ cần chinh phục bảng Flo là sẽ chạm mốc all-kill. Dù vậy "Flash" của X1 vẫn trụ vững trong top 10 của 6 BXH. 

“Bướm chúa” Sunmi và tân binh X1 đối đầu qua MV cùng hình tượng vào cùng ngày, cùng giờ: Chiến thắng nhạc số thuộc về ai? - Ảnh 7.

Ca khúc mới của Sunmi mấp mé all-kill trên các BXH âm nhạc vào 23 giờ (giờ địa phương)

“Bướm chúa” Sunmi và tân binh X1 đối đầu qua MV cùng hình tượng vào cùng ngày, cùng giờ: Chiến thắng nhạc số thuộc về ai? - Ảnh 8.

Trong khi đó X1 vẫn trụ vững tại 6/7 BXH âm nhạc

Kết quả này không có gì đáng ngạc nhiên khi âm nhạc của Sunmi vốn được công chúng Hàn Quốc ưa chuộng, bài hát mới của cô cũng nhận nhiều lời có cánh vì giai điệu bắt tai, độc đáo cùng hình tượng "quái" nhưng đầy thu hút. Tuy nhiên các fan của X1 cũng không phải buồn vì thứ hạng "Flash" trên BXH âm nhạc là quá tốt đối với một nhóm nhạc vừa ra mắt. Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại X1 còn là boygroup tân binh đầu tiên debut ở top 5 Melon trong năm 2019!

Dù vậy, đây vẫn chưa phải kết quả cuối cùng. Vị trí của 2 bài hát sẽ còn thay đổi trong những giờ sau, hứa hẹn sẽ mang lại cuộc rượt đuổi thành tích gay cấn giữa Sunmi và X1!



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày