Tất tần tật những hành động bắt nạt dã man của Soojin ((G)I-DLE) qua lời kể của nạn nhân đầu tiên: Knet đọc xong chỉ biết thốt lên: 'Cô ta thật sự là ác ma!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 02 / 2021

Tất tần tật những hành động bắt nạt dã man của Soojin ((G)I-DLE) qua lời kể của nạn nhân đầu tiên: Knet đọc xong chỉ biết thốt lên: 'Cô ta thật sự là ác ma!'

Sau lời giải thích của Soojin, người đầu tiên lên tiếng vạch trần vụ bê bối gây sốc này đã đăng đàn phản bác và kể lại chi tiết tất cả những chuyện xảy ra trong quá khứ.

Những ngày cuối tháng 2 năm 2021, làng giải trí Hàn Quốc đối mặt với một series bê bối bạo lực học đường lớn chưa từng có khi chỉ trong vòng 2 - 3 ngày đã có đến hơn 10 thần tượng, diễn viên nổi tiếng bị cáo buộc bắt nạt bạn học. Trong số đó, Soojin ((G)I-DLE) có lẽ là cái tên được quan tâm nhiều nhất trong số các idol hiện đang vướng tin đồn bắt nạt, không chỉ vì độ nổi tiếng của cô mà còn vì những chi tiết gây sốc được nạn nhân tiết lộ.

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

Vào sáng hôm qua, Soojin đã tự mình lên tiếng giải thích về những scandal đang bủa vây, bác bỏ tất cả những cáo buộc bạo lực học đường. Thế nhưng sau đó, không chỉ có netizen Hàn chỉ ra những điểm vô lý trong lời giải thích của nữ thần tượng mà người được cho là một trong những nạn nhân của Soojin - nữ diễn viên Seo Shin Ae, cũng đã có một bài đăng đầy ẩn ý khiến khán giả nghi ngờ phải chăng đây chính là lời đáp trả của cô cho tất cả những phủ nhận của thành viên (G)I-DLE.

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

Chưa dừng lại ở đó, vụ việc này dường như lại càng bị đẩy đi xa hơn khi vào tối 22 tháng 2, người đầu tiên lên tiếng vạch trần quá khứ "đầu gấu" của Soojin đã có một bài đăng rất dài trên diễn đàn Pann nhằm phản bác lời giải thích của nữ thần tượng, đồng thời tiết lộ chi tiết tất cả những hành động quá quắt mà thành viên (G)I-DLE đã làm với bạn bè khi còn học cấp 2.

Dưới đây là toàn bộ bản dịch bài đăng của người này trên Nate Pann! Chú ý: Bài viết có nội dung rất dài!

"Xin chào các bạn. Tôi là người có em gái là nạn nhân bạo lực học đường đã đăng bình luận trên Instagram nói rằng sẽ tiết lộ vụ bạo lực học đường của (G)I-DLE S**J**. 

Viết ra như thế này khá lúng túng và có thể sẽ có nhiều thiếu sót, và tôi không biết các bạn có đọc kỹ được hay không nhưng tôi sẽ cố viết thật cẩn thận.

Đầu tiên, đây là bài đầu tiên mà tôi đăng lên Nate Pann, tôi muốn nói rằng trước khi xảy ra tranh cãi về bình luận trên Instagram, tôi chưa từng đăng bất kỳ bài viết nào về bạo lực học đường.

Trước khi đọc, chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn có thể thử đặt mình vào tâm trạng khi người thân trong gia đình, người anh chị em yêu quý của các bạn trở thành nạn nhân của bạo lực học đường.

Trước tiên, tôi sẽ giải thích về những câu hỏi dưới đây sau khi đọc được bình luận trên Instagram.

1. Instagram để ở chế độ riêng tư thì sao có thể bị tê liệt được chứ?

Dù Instagram ở chế độ riêng tư nhưng vẫn có thể nhận được DM. Sao mọi người lại phải follow nhỉ, hôm nay đã có hơn 1.000 lượt yêu cầu follow trong một ngày đấy. Và kể cả khi Instagram của tôi để ở chế độ riêng tư thì mọi người vẫn có thể tag được.

2. Đáng lẽ phải thu thập bằng chứng trước rồi mới tiết lộ chứ, tại sao lại để mọi người chờ đợi mà không có gì chắc chắn như vậy?

Thật ra ban đầu tôi không có ý định tiết lộ đâu, tôi đã định sẽ chuẩn bị và viết ra một bài thật rõ ràng, thế nhưng đã có người chụp lại bình luận và Instagram Story của tôi và đăng lại lên Pann. Vì có quá nhiều DM nên tôi phải vội vã viết ra như vậy.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Tôi xin phép giải thích trước khi mọi người đọc những gì tôi viết.

Trước tiên, em gái tôi và S**J** đã từng là bạn.

Trong khoảng thời gian 2 đứa còn là bạn, em tôi đã chứng kiến cảnh cô ta lấy cắp tiền, hút thuốc uống rượu, ngày nào cũng trốn học dù 2 đứa cùng học chung một trung tâm.

Em tôi bắt đầu tránh xa cô ta khi nhìn thấy cảnh cô ta hút thuốc cùng các anh chị lớn, và kể từ giây phút em tôi tránh mặt S**J**, em tôi đã trở thành nạn nhân của cô ta.

Vì viết trong vội vàng nên tôi không thể sắp xếp được thứ tự các sự việc.

Vì bài viết có thể sẽ rất dài nên trước tiên, tôi sẽ đăng về những gì mà báo chí đã viết.

Lúc nãy đã có thông báo chính thức từ công ty quản lý đúng không?

Điều khiến tôi nổi da gà là cô ta, kẻ bắt nạt, vẫn còn nhớ việc đã nói chuyện điện thoại với tôi ư?? Chuyện xảy ra gần 9-10 năm trước rồi đấy?

[Một phần của bài báo]

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

Tôi muốn giải thích rằng lý do tại sao tôi lại nổi da gà chính là vì nội dung thông báo này chẳng khác nào cô ta đang tự đào mộ chôn mình.

1. Giải thích tình huống

Vào thời điểm đó em tôi đang học năm 2 cấp 2 (tương đương lớp 8 ở Việt Nam), và một ngày nọ con bé đang nói chuyện điện thoại trong phòng khách. Thoạt nghe có vẻ như đang cãi nhau, nhưng nghe kỹ lại thì giống như em tôi đang bị mắng qua điện thoại vậy. Con bé chỉ lặp đi lặp lại mấy câu "Ừ ừ... Ờ Ờ... Không không...". Qua điện thoại, tôi thấp thoáng nghe thấy vài tiếng chửi thề, thế là tôi giành lấy điện thoại từ tay con bé. Ngay khi tôi vừa nghe máy, giọng S**J** vang lên với một tràng chửi thề.

Đến đây tôi đã rất tức giận và hỏi rõ lý do cô ta gọi điện thoại cho em tôi và chửi rủa em ấy. Và cô ta bảo rằng lý do là vì em tôi đã không liên lạc và không trả tiền. 3.500 won đúng không?

Nguồn gốc của số tiền 3.500 won cũng đỉnh lắm:

- Em tôi và S**J** đã đến cửa hàng nước ép ở ga Suwon.

- Cô ta gọi nước ép dâu và em tôi bảo rằng em ấy không uống.

- Chưa uống được bao nhiêu thì cô ta định vứt, lúc đó cô ta quay sang hỏi em tôi rằng con bé có muốn uống không vì cô ta sẽ uống cái khác. 

- Ngay khi em tôi vừa uống hết, cô ta liền đòi tiền vì em tôi đã uống nước ép của cô ta.

- Số tiền đó chính là 3.500 won.

Chỉ có mình tôi thấy đây là hành động không bình thường thôi sao??

Lúc đó vì 2 đứa vẫn còn là bạn nên em tôi cứ tưởng là S**J** chỉ đùa thôi. Sau đó, cô ta lấy lý do em tôi né tránh các cuộc gọi đến của cô ta và cũng không muốn gặp mặt cô ta để gọi đến và chửi rủa con bé. 

Nhưng khi tôi giành lấy điện thoại và hỏi lý do thì cô ta lại bảo rằng đó là vì em tôi không trả tiền.

Thật ra lý do cô ta gọi điện chửi rủa em tôi là vì con bé không gặp cô ta và tránh liên lạc với cô ta.

Đây là tình huống đã được nhắc đến trong thông báo chính thức. Không phải cãi nhau mà là em gái tôi đã bị cô ta chửi rủa.

2. S**J** đã suy luận rằng tôi là người viết bình luận trên Instagram như thế nào?

Và điều quan trọng là S**J** biết chính xác người đăng là tôi.

Bình luận mà tôi đăng lên chỉ có nhiêu đây thôi, và tài khoản Instagram cũng để ở chế độ riêng tư.

Bản thân việc chỉ đọc bình luận bên dưới thôi mà vẫn biết được tôi là ai chứng tỏ rằng cô ta cũng đã thừa nhận sự thật, thực tế là nếu nhìn ID Instagram của tôi sẽ rất khó đoán được tôi là ai.

"Lần đầu tiên tôi nghe thấy chuyện này", nếu đọc bài của tôi và đọc bình luận tôi để lại thì mọi người sẽ biết điều này hoàn toàn không phải là sự thật. Nếu nhớ rõ chuyện đã nói chuyện điện thoại với tôi thì chắc chắn cô ta cũng sẽ nhớ em tôi. Tôi nghĩ đó là bằng chứng cho việc gợi nhớ đến chuyện em tôi đã bị cô ta quấy rầy như thế nào.

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

3. Theo đuổi ước mơ?

Quãng đời đi học của em tôi đã bị chà đạp bởi những vết thương trên cơ thể lẫn trong tâm hồn, thật khó chịu khi cô ta vẫn nuôi ước mơ trở thành nghệ sĩ.

Nếu cô ta nhớ rõ về cuộc gọi, hẳn cô ta cũng sẽ nhớ cuộc gọi đó không phải để cãi nhau mà là một cuộc gọi đe dọa với mục đích đơn phương cướp tiền của em tôi.

Thông báo cũng đã đăng lên và họ cũng đã liên lạc với tôi, nhưng trước tiên tôi muốn viết một bài phản bác cho những thông báo đó vì tôi đang rất vội vàng.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Từ bây giờ tôi sẽ kể lại những nội dung chi tiết của vụ bạo lực học đường.

Đây là album tốt nghiệp phổ biến nhất mà tôi đăng lên để làm bằng chứng.

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

Sau đây là những gì mà em tôi trực tiếp viết ra.

Xin chào mọi người .

Tôi đã do dự rất nhiều và cũng đã chỉnh sửa bài viết nhiều lần, và cuối cùng với sự giúp đỡ của chị tôi, tôi đã lấy hết dũng khí để viết lại những điều này.

Tôi là một trong những nạn nhân từng bị S**J** bạo lực học đường.

Sau khi cô ta debut, tôi đã rất tức giận khi thấy các video hoặc hình ảnh của nhóm nhạc idol được đăng lên.

Cũng có lúc tôi cảm thấy thật đau đớn, và thật khó khăn khi nghe những đồng nghiệp đang làm việc cùng tôi
nói về nhóm nhạc mà cô ta đang hoạt động.

Tôi đã nghĩ rằng những người từng làm những việc xấu xa nhất định sẽ gặp quả báo, thế nhưng trong khi quãng đời đi học của tôi đã bị hủy hoại hoàn toàn, cô ta lại trở thành một nghệ sĩ như vậy, được vây quanh bởi những người hâm mộ không biết gì cả. Tôi cảm thấy thật khó chịu và đau khổ khi nhìn thấy cô ta hoạt động với hình ảnh nhút nhát và hiền lành.

Hồi còn đi học, trong đám iljin nổi tiếng, cô ta đã được các tiền bối đàn anh vô cùng yêu thích.

Với quyền lực đó, cô ta đã mượn tiền của rất nhiều bạn mà không trả lại, đánh hoặc chửi bới họ mà không có lý do nào cả. 

Cô ta đã làm rất nhiều hành động không thể hiểu nổi. Trong số đó, tôi cũng đã chịu đựng ít nhiều. Cô ta đưa tôi đến nhà vệ sinh ở khu thương mại và đột nhiên bảo rằng "Mình đánh trước đây" rồi tát vào mặt tôi. Sau đó cô ta lại nói "Bây giờ tới cậu đánh đấy" và bảo tôi tát người bạn đi cùng chúng tôi. Tôi và bạn tôi phải tát vào má nhau. Tôi vẫn nhớ như in tất cả những người đã từng ở cùng tôi tại đó.

Trong tòa nhà học viện Hanmaek ở làng Donghwa, thành phố Hwaseong có 4 người bao gồm Kim X Joo, S**J**, Kim X Bin và tôi.

Cô ta bắt tôi uống hết phần nước ép còn thừa của cô ta, sau khi tôi uống hết thì cô ta lại đòi tiền nước và lấy tiền của tôi, còn lấy đồng phục của người khác mặc và mượn tiền của họ mà không trả lại, còn chối bảo rằng mình không hề mượn tiền.

Trộm đồ là chuyện xảy ra thường ngày, những người ngồi yên không làm gì thì bị cô ta lấy đồ rồi chạy đi mất, còn những người phản kháng lại thì bị cô ta chửi rủa. Chuyện cô ta ngồi sau xe máy của các anh lớn lượn khắp phố và hút thuốc, uống rượu cùng họ tất cả các học sinh cùng trường đều biết đến. Cũng đã có rất nhiều người đăng bằng chứng vào thời điểm đó.

Trong thời gian làm bạn, tôi đã đi học cùng một trung tâm với S**J**.

Đó là trung tâm Hanmaek ở Bongdam.

Khi tôi đi học ở trung tâm, giáo viên đã gọi cho mẹ tôi và bảo rằng tôi đang giao du với bạn xấu (S**J**). Bố mẹ tôi rất nghiêm khắc nên ngày hôm đó họ đã mắng tôi rất nhiều và không cho tôi đến trung tâm.

Tôi đã nói với S**J** rằng tôi không thể đến trung tâm vào ngày hôm đó. Nhưng cô ta lại nhắn tin bảo tôi nhất định phải đến. Tôi đã xin lỗi và nói rằng chuyện đó rất khó. Thật ra bây giờ nghĩ lại thì đó không phải là việc mà tôi cần phải xin lỗi, nhưng vào thời điểm ấy tôi đã sợ bị trả thù.

Những hành động bắt nạt của cô ta chính thức bắt đầu vào ngày tôi không đi học thêm được. Từ lúc đó, cô ta đã gửi tin nhắn cho đám iljin và cả tôi với nội dung: "Từ giờ sẽ cô lập ***". Vì quá sợ hãi nên tôi đã gọi điện thoại bảo cô ta hãy xóa tin nhắn và cầu nguyện liên tục.

Sau đó, có 3 người đã gọi điện thoại đến nhà tôi là Kim* Bin, Kang * Bin  và S**J**, 3 người họ thay phiên nhau chửi rủa tôi. Cuối cùng, chị gái tôi khi đó đang ở nhà đã nghe thấy và giành lấy điện thoại, khi chị ấy nói vài câu thì bọn họ mới chịu dừng lại.

Nhưng họ lại bảo lý do chửi rủa tôi là vì tôi không chịu trả tiền. Tham khảo thêm là tôi chưa từng mượn tiền. Chỉ là đưa tiền thôi, hay phải nói đúng hơn là bị cướp tiền.

Trong giờ thể dục, tôi có nói chuyện với một bạn nam cùng lớp là Oh * Ho và đã cười, và cô ta đã gọi tôi ra ngoài trong giờ giải lao. Cô ta đã chửi bới tôi ở hành lang trước nhà vệ sinh với lý do tôi đã cười, sau đó còn đưa bạn nam đó đến trước mặt và bắt cậu ấy chửi rủa tôi.

Tôi phải ngồi yên ở giữa hành lang mà mọi người đang đi qua đi lại chỉ để nghe những lời chửi rủa đó. Trong khi đó, S**J** đứng khoanh tay phía sau bạn nam đó và quan sát mọi chuyện với vẻ mặt thích thú.

Kể từ đó, những trò đùa của đám con trai trong lớp ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Nhưng dù tôi có bị như vậy thì cũng không có ai giúp đỡ cả. Vì S**J** chỉ để mắt đến tôi. Ai cũng sợ S**J** và không ai muốn bản thân mình bị cô lập như vậy, thế nên họ chỉ có thể hùa theo chọc ghẹo cùng.

Sau đó, không biết có phải vì cô ta phải vào trường nghệ thuật hay không mà cô ta đã bắt đầu quản lý hình ảnh. Một kẻ quấy rầy người khác trong suốt 2 năm, giờ đây chỉ cần reset bản thân và quản lý hình ảnh để chuẩn bị cho tương lai thì quá khứ cũng sẽ biến mất ư. Trong khi đã có những người như tôi phải chịu đựng mọi hành động của cô ta như vậy...

Vốn dĩ tôi chỉ muốn để những ký ức đó trôi qua. Việc nhớ lại khoảng thời gian đó suy cho cùng cũng chỉ là một nỗi đau, và sau khi bị bắt nạt hồi còn đi học tôi đã mắc phải chứng giảm tiểu cầu và cho đến nay, nếu chỉ số tiểu cầu giảm xuống là tôi lại phải nhập viện ngay lập tức.

Nhưng một ngày nọ, trên trang Naver có một bài đăng về vụ bạo lực học đường của S**J** và tôi đã nhìn thấy bình luận ủng hộ vô lý của fan cô ta. Tôi hiểu bạn phải đứng về phía nghệ sĩ mà bạn yêu quý... nhưng không chỉ có tôi mà cả người chị gái đã chứng kiến em mình bị chửi qua điện thoại cũng không thể chịu đựng được.

Tôi đã để lại bình luận, nhưng họ đã vô tâm phớt lờ tất cả những gì tôi đã trải qua. Họ bảo tôi nói dối, nhưng với tôi thì chuyện đó rất khó chịu và oan ức.

Tôi thật sự muốn lôi ký ức của mình ra và cho họ xem. Khi còn đi học, tôi đã bị chà đạp và là nạn nhân của bạo lực học đường. Và giờ đây, tôi không muốn chịu oan ức thêm nữa chỉ vì người đó là một idol được rất nhiều fan yêu quý và được cả một công ty quản lý nổi tiếng hỗ trợ.

Nhờ có những fan như vậy mà tôi nghĩ rằng mình phải cho các bạn biết nhiều hơn nữa. Có người hỏi tôi tại sao không lên tiếng ngay khi cô ta vừa debut, nhưng nếu nói ra ở thời điểm vô danh đó thì liệu có ai quan tâm như bây giờ không?

Là sự thật hay dối trá, người đã bị S**J** bạo lực học đường như tôi phải biết rõ nhất. Tôi không biết công ty có xóa bài viết của tôi ngay lập tức hay không, nhưng những vết thương mà tôi phải hứng chịu khi còn đi học là quá lớn.

Tôi mong rằng những gì mình viết ra có thể tiếp thêm dũng khí cho những nạn nhân cũng từng bị bắt nạt như tôi. Bởi vì chính tôi cũng đã được tiếp thêm dũng khí sau khi đọc bài viết mà một người khác đã đăng lên.

Tôi xin nhắc lại một lần nữa, thủ phạm của vụ bạo lực học đường mà tôi đề cập đến trong bài viết của mình là (G)I-DLE S**J**. Đã có bài đăng nhầm lẫn S**J** này với Kang Soo Jin của "True Beauty", sao có thể nhầm tên một người thật với tên nhân vật trong phim được nhỉ. Tôi biết người đó đang cố gắng giải thích theo hướng có lợi cho S**J** , nhưng làm ơn hãy nói những điều có lý một chút.

-------------------------------------------------------------------------------

Tôi muốn đăng bài trong hôm nay cho các bạn đọc được, thế nên tôi đã đăng lên trước 12h. Và hiện tại chúng tôi cũng đang viết một bài khác trong đó có tiết lộ của những người khác.

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

Tôi đã chụp lại màn hình lời chửi rủa và đe dọa của các fan qua DM. Từ việc bảo rằng "Đưa địa chỉ đây, tụi tao sẽ tìm đến mày", đến bây giờ họ đã chuyển sang chửi rủa cả bố mẹ chúng tôi. Các bạn fan à... những gì các bạn đang làm chỉ càng làm xấu mặt ca sĩ hơn mà thôi.

Nếu các bạn không hiểu hoặc có câu hỏi gì đặt ra sau khi đọc bài viết này, tôi sẽ viết thêm những phần còn thiếu sót và đăng tải lên sau.

Có rất nhiều bạn đã gửi thêm thông tin cho tôi qua DM. Sau khi xem phản ứng của công ty, tôi sẽ chiến đấu đến cùng vì em gái mình.

Những người có ý định để lại bình luận ác ý, làm ơn, trước khi đứng về phía kẻ bắt nạt, hãy thử một lần nghĩ xem liệu sẽ ra sao nếu gia đình các bạn gặp chuyện như vậy. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn có thể đặt mình vào tâm trạng đó.

Cảm ơn các bạn vì đã đọc bài viết rất dài này".

Sau khi bài viết này được đăng tải, nó đã trở thành một chủ đề gây sốt trên diễn đàn Pann, với hơn 5.000 bình luận và 7.000 lượt vote up chỉ trong vài tiếng, sau đó tiếp tục lan rộng trên nhiều diễn đàn khác. Với tất cả những chi tiết được tường thuật đầy đủ qua lời nạn nhân, cư dân mạng Hàn Quốc càng thêm sốc nặng trước những gì đã xảy ra và chỉ trích Soojin bằng những lời lẽ nặng nề nhất.

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

nạn nhân đầu tiên tiết lộ chi tiết vụ bạo lực của Soojin

- "Woa... Vụ này đúng là huyền thoại mà"

- "Ác ma, cô ta thật sự là ác ma!"

- "Đọc từng lời của nạn nhân thấy đau lòng quá ㅠㅠ Nhất là phần DM"

- "Rời nhóm đi! Giải nghệ đi! Sau khi làm ra tất cả những chuyện như vậy mà vẫn trở thành idol được thì đúng là không còn gì để nói"

- "Là người hay là ác ma vậy"

- "Trong số tất cả những người nổi tiếng từng bị đồn là iljin thì cô này chính là người tồi tệ nhất đấy"

- "Woa...... Nhân cách thật sự.... Làm thế nào một người như vậy có thể làm ca sĩ được thế???"

- "Nạn nhân phải đau đớn đến mức nào chứ... Đọc từng lời của bạn ấy thấy buồn quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Điên thật rồi... Không phải là người nữa rồi..."

- "Sốc nặng thật sự... Giải nghệ đi Seo Soojin"

Đến thời điểm hiện tại, phía Cube Entertainment vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ phản hồi nào trước những cáo buộc mới nhất của nạn nhân!



#Soojin #(G)I-DLE #tinnhac (G)I-DLE #tinnhac Soojin #bắt nạt #bạo lực học đường #netizen Hàn #nạn nhân #Cube Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày