Trước tin đồn hàng loạt thực tập sinh kéo nhau rời đi, YG đã lên tiếng bằng một phản hồi... không liên quan cho lắm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 08 / 2019

Trước tin đồn hàng loạt thực tập sinh kéo nhau rời đi, YG đã lên tiếng bằng một phản hồi... không liên quan cho lắm

Tin đồn nhiều thực tập sinh YG, bao gồm các thành viên YG Treasure "dứt áo ra đi" sau nhiều ồn ào xoay quanh công ty đang thu hút sự quan tâm lớn.

Ngày 27/8, Edaily đã đưa tin về việc các thực tập sinh của YG Entertainment (dưới đây gọi là YG) đang tiến hành thảo luận để chuyển đến công ty quản lý khác. Hiện tại còn có những thực tập sinh đã ký hợp đồng với công ty chủ quản mới.

Đặc biệt, những thực tập sinh từng được biết đến thông qua YG Treasure Box hay Produce X 101 cũng cho thấy dấu hiệu sẽ rời YG khi bắt đầu liên lạc với các công ty khác.
Kết quả hình ảnh cho treasure box yg

Về việc này, vào cùng ngày, YG đã chia sẻ đến My Daily: 'Những nhân viên trước đây của công ty vẫn đang làm việc mà không có sự thay đổi nào. Nhiều lịch trình đã được lên kế hoạch cũng đang được tiến hành mà không gặp trở ngại gì'.

YG đã bị cuốn vào hàng loạt tranh cãi như nghi vấn chiêu đãi tình dục của Seungri - ca sĩ từng trực thuộc YG và là cựu thành viên Big Bang, hay nghi vấn chiêu đãi tình dục và đánh bạc của cựu Chủ tịch Yang Hyun Suk. Ngoài ra, Yang Hyun Suk và Seungri đang chuẩn bị được cảnh sát triệu tập để điều tra trong tuần này.
Hình ảnh có liên quan


Nhóm nhạc Treasure 13 được tuyển chọn thông qua chương trình YG Treasure Box vốn dĩ sẽ ra mắt vào tháng 7, tuy nhiên kế hoạch debut của nhóm đang bị hoãn lại không lời hứa hẹn.

Trước phản hồi này của YG, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận như: "Phản hồi này có liên quan gì đến tin đồn à?", "Họ đang cố che giấu sự thật rằng ai cũng muốn đi đấy mà!", "Phản hồi không liên quan gì cả!"...



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày