IZONE tung performance ver cho "La Vie en Rose": Vũ đạo xinh đẹp và đều tăm tắp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 11 / 2018

IZONE tung performance ver cho "La Vie en Rose": Vũ đạo xinh đẹp và đều tăm tắp

IZONE đã tung phiên bản trình diễn cho ca khúc chủ đề "La Vie en Rose" thông qua kênh Youtube chính thức của mình.

Ngày 9/11, MV phiên bản trình diễn "La Vie en Rose" đã được công bố độc quyền trên chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của IZone mang tên "IZone CHU" (Mnet) và đồng thời cũng được tiết lộ trên kênh Youtube chính thức của nhóm.

 

 

IZONE CHU - La Vie en Rose (Performance Ver)
 

Trong đoạn video, các thành viên IZone đã thu hút được sự chú ý không chỉ nhờ ngoại hình nổi bật mà còn nhờ vào màn trình diễn hoành tráng. Ngoài ra, nhóm còn mang đến cho khán giả sức hút đầy màu sắc với những bộ trang phục màu trắng thuần khiết và trang phục đỏ-đen mạnh mẽ.

Hiện tại, MV chính thức của ca khúc "La Vie en Rose" đang gần chạm đến con số 18 triệu lượt xem. Đồng thời, nhóm đang tiếp tục làm thoả mãn các fan hâm mộ cả về phần nghe lẫn phần nhìn khi tung ra thêm phiên bản trình diễn như một phần quà.

 

 

Chính thức debut khi phát hành album debut "Color*IZ" vào ngày 29/10, IZone đã nhanh chóng phát huy tiềm năng của mình khi giành được chiếc cúp đầu tiên chỉ sau 11 ngày ra mắt với ca khúc "La Vie en Rose" trên chương trình âm nhạc M Countdown (Mnet) phát sóng ngày 8/11, dự báo cho một bước khởi đầu lấp lánh ánh hồng.

IZone đang minh chứng cho vị thế nhóm nhạc xu hướng thế hệ mới của mình với các thành tích như với album debut nhóm không chỉ đạt kỷ lục về lượng album được tiêu thụ ban đầu hơn 80.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên, mà còn chiếm giữ thứ hạng cao nhất trên các BXH album tại nước ngoài. Bên cạnh đó, IZone còn đứng ở vị trí No.1 trong việc trở thành nhóm mà các chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình mặt đất và các chương trình giải trí đa dạng đều muốn mời gọi nhất.

 

IZone sẽ xuất hiện trong chương trình âm nhạc Music Bank (KBS 2TV) phát sóng ngày 9/11, và nhóm đã trở thành chủ đề nóng ngay từ lúc trên đường đến chương trình. Dự kiến sắp tới nhóm sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động sôi nổi.



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày