"Trainee tóc dài suôn mượt của Produce 101" Jang Moon Bok chuẩn bị chính thức debut làm idol vào tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 04 / 2019

"Trainee tóc dài suôn mượt của Produce 101" Jang Moon Bok chuẩn bị chính thức debut làm idol vào tháng 5

Jang Moon Bok (Produce 101) sẽ debut trong nhóm nhạc idol với cái tên tạm thời là ONO Boyz.

Ngày 15/4, công ty chủ quản ONO Entertainment thông báo: 'Dự kiến Jang Moon Bok sẽ chính thức debut vào tháng 5 với tư cách thành viên của nhóm nhạc nam tân binh 4 thành viên mang tên ONO Boyz (tên tạm thời)'.

​ 

Trước đó, Jang Moon Bok từng thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình Super Star K2 và Produce 101 (mùa 2) của Mnet. Lần này, anh sẽ debut với tư cách idol và hứa hẹn cho thấy những sức hút mới mẻ mà bản thân chưa có cơ hội thể hiện trong thời gian vừa qua.

Jang Moon Bok sẽ gia nhập nhóm nhạc ONO Boyz cùng 3 thành viên khác là Sung Hyun Woo, Yoon Hee Suk - người từng cùng Jang Moon Bok tham gia chương trình Produce 101 (mùa 2) - và Lee Hwi Chan - người từng nhận được sự chú ý với visual nổi bật qua đoạn video preview của Mixnine (JTBC). Kể từ năm 2018, các thành viên đã tổ chức fansign và những sự kiện đa dạng để gặp gỡ người hâm mộ với tư cách nhóm ONO Boyz.


​Jang Moon Bok, Sung Hyun Woo, Yoon Hee Suk và Lee Hwi Chan

ONO Boyz sẽ chính thức ra mắt công chúng vào tháng 5

Ngày 14/4, thông qua kênh SNS chính thức, ONO Boyz đã thông báo tin tức debut đến các fan hâm mộ trước tiên khi đăng tải ảnh danh sách một số ca khúc nhằm dự báo về màn ra mắt vào tháng 5. Nhóm đã đề cử các ca khúc của Daybreak, V (BTS), Heize và Yozoh và gửi thông điệp 'Chúng tôi sẽ debut' thông qua những chữ cái đầu trong tên của các ca sĩ. Dự kiến nhóm sẽ ra mắt vào tháng 5.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày