Ca khúc của Yoseob (Highlight) được chọn làm OST cho bộ phim "Ruler: Master Of The Mask" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Ca khúc của Yoseob (Highlight) được chọn làm OST cho bộ phim "Ruler: Master Of The Mask"

Ca khúc với ngôn từ và giai điệu làm nổi bật tâm trạng của diễn viên trong bộ phim này.

yoseob Highlight OST phim Ruler: Master Of The Mask

Yang Yoseob (Highlight) đã khởi đầu sự nghiệp sáng tác OST với ca khúc đầu tiên “Couldn’t Cry Because I’m a Man”. Và đối với ca khúc OST mới nhất của mình, nam thần tượng đã hợp tác cùng Gyuberlake trên tất cả các phương diện từ viết lời, phổ nhạc đến việc sản xuất. Ca khúc “Tree” cũng được xem là ca khúc thuần ballad đầu tiên àm Yoesob tự sáng tác.

"Tree" là một bài hát khắc họa những cảm giác mong mỏi và kiên định của một chàng trai khi chờ đợi người con gái mà anh yêu. Giọng hát tuyệt vời của Yoseob kết hợp hoàn hảo cùng với tiếng đàn dây dường như có thể làm lay động bất cứ ai. Và nó cũng góp phần diễn tả chân thật nhất mối quan hệ phức tạp giữa Thái tử Lee Sun (do Yoo Seung Ho thủ vai), Han Ga Eun (do Kim So Hyun thủ vai) và Lee Sun (nhân vật của L (INFINITE)).

OST "Tree" đã được phát hành vào lúc 6 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 7 tháng 6 trên nhiều trang âm nhạc trực tuyến khác nhau.

Dù mới ra mắt nhưng nhiều người tin rằng bằng tài năng thiên bảm của mình thì Yoseob sẽ khiến bản OST này làm mưa làm gió trong nhiều ngày tới. Ngoài khả năng sáng tác khá đỉnh thì nam thần tượng còn được biết đến như là một trong những nghệ sĩ sở hữu chuyên môn âm nhạc cao. Yoseob từng đảm nhận vị trí huấn luyện cho chương trình The Voice Kids phiên bản Hàn Quốc. Chưa kể, anh chàng còn là một nam thần tượng hiếm hoi ghi được dấu ấn sâu sắc trên sân khấu nhạc kịch. Yoseob thường xuyên góp mặt trong nhiều vở nhạc kịch quy mô lớn với các diễn viên nhạc kịch chuyên nghiệp. Anh cứ ngày càng tài giỏi như thế này thì bảo sao mà người hâm mộ có thể không tự hào chứ!

Yoseob đóng nhạc kịch

Hãy cùng nghe ca khúc ballad mới nhất của Yoesob và nói lên cảm nhận của bạn nhé!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày