Chưa có kế hoạch cho NU'EST trong tương lai, Pledis bị cư dân mạng đồng loạt chỉ trích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Chưa có kế hoạch cho NU'EST trong tương lai, Pledis bị cư dân mạng đồng loạt chỉ trích

Sau rất nhiều những nỗ lực của các thành viên NU'EST tại Produce 101 năm nay, tất cả những gì họ nhận lại chỉ là sự thờ ơ đến ngán ngẩm của công ty quản lý.

Sau đêm chung kết "Produce 101" mùa 2, rất nhiều công ty quản lý đã lên tiếng về kế hoạch tương lai của những thực tập sinh bị loại khỏi đội hình Wanna One. Tuy nhiên, giữa không khí nhộn nhịp đó, Pledis Entertainment vẫn giữ im lặng về những dự định dành cho NU'EST, khiến các fan càng thêm sốt sắng và lo lắng.

NU'EST

JR (Kim Jong Hyun), Ren (Choi Min Ki), Baekho (Kang Dong Ho) và Minhyun (Hwang Min Hyun) đã thu về rất nhiều sự chú ý của công chúng cho NU'EST sau khi xuất hiện trong chương trình "Produce 101" mùa 2. Với việc Minhyun là thành viên duy nhất được debut trong Wanna One, đông đảo người hâm mộ đã chờ đợi Pledis Entertainment sẽ lên tiếng về kế hoạch tương lai của 4 thành viên còn lại (bao gồm cả Aron - thành viên NU'EST duy nhất không tham gia "Produce 101").

Sau những thành công quá lớn mà NU'EST gặt hái được, các fan đều hy vọng Pledis sẽ nhanh chóng thúc đẩy các hoạt động của nhóm thông qua việc tận dụng độ hot của "Produce 101". Nhiều người đã hy vọng rằng 4 thành viên còn lại có thể phát hành sản phẩm mới và tranh thủ quảng bá tích cực trong thời gian Minhyun hoạt động cùng Wanna One. Tuy nhiên, đáp lại những lời thỉnh cầu từ dư luận và người hâm mộ, Pledis Entertainment chỉ dửng dưng cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa xác nhận bất kỳ kế hoạch nào của NU'EST trong tương lai. Mọi thứ sẽ được quyết định thông qua một vài buổi họp sắp tới".

NU'EST

Thực tế, kể từ sau đêm chung kết của "Produce 101", cái tên NU'EST xuất hiện gần như khắp mọi nơi, và độ nổi tiếng của nhóm bỗng tăng vọt một cách đáng ngạc nhiên. Hàng loạt ca khúc cũ của nhóm đồng loạt lội ngược dòng và tiến thẳng vào top 100 MelOn, đặc biệt "Hello" còn vươn đến vị trí thứ 3. Trong vòng 2 ngày nay, NU'EST cũng vươn lên vị trí no.1 trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên MelOn. MV "Love Paint" giữ vững vị trí đầu tiên trong top 100 video hot nhất Naver suốt nhiều ngày nay. Số lượng thành viên fancafe của nhóm cũng tăng đột biến, từ khoảng 20.000 thành viên trước thềm "Produce 101" lên gần 70.000 người ở thời điểm bài báo này được đăng.

NU'EST

NU'EST

NU'EST

NU'EST

Chỉ trong 2 ngày, NU'EST đã tạo nên những điều kỳ diệu tại Kpop

Ngay sau phản hồi của Pledis, đông đảo cư dân mạng đều cảm thấy ngỡ ngàng và bất bình trước cách làm việc quá khó hiểu của công ty giải trí này. Họ cho rằng đây là thời điểm mà chỉ một chút hỗ trợ đúng đắn từ công ty quản lý, NU'EST có thể phất lên còn hơn cả thời hoàng kim cách đây 5 năm. Tuy vậy, tất cả những gì Pledis tuyên bố trong lúc này chỉ là "Chưa có kế hoạch".

NU'EST

Nhiều netizen bức xúc để lại bình luận: "Cơ hội dâng đến tận tay rồi, chớp lấy nhanh nào Pledis", "Rất nhiều người mong chờ hoạt động của NU'EST đấy. Làm ơn để họ hoạt động đi", "Chả hiểu sao đồ ăn dâng đến tận răng rồi mà vẫn không chịu đớp", "Để cho Kang Dong Ho, Kim Jong Hyun, Choi Min Ki và Kwak Aron quảng bá nhóm nhỏ đi mà", "Làm ơn đi, làm ơn hãy để NU'EST hoạt động tích cực ở Hàn Quốc đi",...



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày