Cứ lo lắng về tác phẩm của mình, tác phẩm đó lại cực thành công - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Cứ lo lắng về tác phẩm của mình, tác phẩm đó lại cực thành công

Có phải các cô nàng cũng hoài nghi về khả năng thành công của ca khúc mà mình thể hiện?

Vào ngày 30 tháng 5, nhóm nhạc nữ TWICE đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình radio "Choi Hwa Jung's Power Time" của đài SBS Power. Và tại đây, các cô gái đã có những tiết lộ bất ngờ về cảm nhận và phản ứng chân thật của họ khi lần đầu nghe được ca khúc chủ đề mới nhất mà nhóm đang quảng bá - "Signal".

TWICE Signal

Khi được hỏi về "Signal", các cô gái chia sẻ: "Vì nó là ca khúc chủ đề đầu tiên của chúng em được đích thân thầy Park Jin Young (JYP) sản xuất, thế nên nó có một sự khác biệt rất mới mẻ".

Jungyeon thú nhận: "Khi cả nhóm lần đầu tiên nghe được "Signal", bọn em thậm chí còn không thể nhận ra đó là ca khúc chủ đề của mình. Bởi vì phong cách của nó thật sự rất khác so với những ca khúc chủ đề trước đây của nhóm, thế nên bọn em đều có suy nghĩ: "Cái này có thể đi tới đâu đây?"".

TWICE Signal

Ngay sau đó, các thành viên TWICE đều thừa nhận: "Tất cả mọi người trừ Sana thật sự đã rất lo lắng về "Signal". Vậy nên chúng em càng nỗ lực nhiều hơn vào việc chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm, vì thực tế là các thành viên đều rất lo lắng về ca khúc chủ đề. Chúng em cũng từng rất lo lắng trước khi "Cheer Up" phát hành, nhưng cuối cùng ca khúc đó hóa ra lại cực kỳ thành công".

Thực tế, ngay sau khi "Signal" ra mắt, ca khúc này đã phải hứng chịu rất nhiều ý kiến chê bai từ cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định đây là bài hát thất bại nhất trong sự nghiệp của TWICE, bất chấp việc nó được sáng tác và sản xuất bởi chuyên gia tạo hit Park Jin Young. Tuy nhiên một thời gian sau đó, "Signal" lại bất ngờ lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng nhạc số, khẳng định sức lôi cuốn kỳ lạ của ca khúc từng bị chê "lên bờ xuống ruộng" này.

TWICE Signal

Thành tích hiện tại của "Signal" trên iChart

Trong khi đó, TWICE cũng vừa xuất sắc mang về chiếc cúp thứ 5 trong đợt quảng bá "Signal". Thậm chí, nhóm nữ nhà JYP còn viết nên lịch sử Kpop khi trở thành girlgroup đầu tiên của Kpop sở hữu MV cán mốc 200 triệu view, khi "TT" vừa chạm tay đến con số ấn tượng này hồi cuối tuần trước.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày