3 thành viên TFBoys góp mặt trong top 10 ngôi sao nổi tiếng của Sina - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 04 / 2016

3 thành viên TFBoys góp mặt trong top 10 ngôi sao nổi tiếng của Sina

Trong đó, thành viên nổi bật nhất nhóm – Vương Tuấn Khải đã giành lấy ngôi vị quán quân khi vượt mặt hàng loạt đàn anh trong nghề như Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, G-Dragon...

Vừa mới đây, mạng giải trí lớn nhất Trung Quốc, Sina đã công bố bảng danh sách những ngôi sao nổi tiếng quý 1 năm 2016. Theo danh sách này, thành viên của TFBoys - Vương Tuấn Khải đã trở thành quán quân với tổng chỉ số yêu thích lên đến 94,57%. Theo sau Vương Tuấn Khải là người anh em Dịch Dương Thiên Tỷ (92,80%). Còn thành viên Vương Nguyên xếp ở vị trí thứ 6.

Vương Tuấn Khải (TFBoys)

Vương Tuấn Khải (TFBoys) “vượt mặt” nhiều đàn anh để trở thành cái tên được yêu mến nhất

Dịch Dương Thiên Tỷ TFboys

Dịch Dương Thiên Tỷ 

Vương Nguyên

Vương Nguyên

Theo Sina, bảng xếp hạng được căn cứ vào: chỉ số truyền thông mỗi tuần, tháng của các ngôi sao trên weibo, số lượng tìm kiếm trên weibo, số lượng fan hâm mộ và mức độ ảnh hưởng đến fan hâm mộ và giới truyền thông. Trong những tháng đầu năm 2016, TFBoys bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực truyền hình với bộ phim “Tru Tiên”, nhờ đó mà mức độ quan tâm của các fan dành cho nhóm cũng từ đó mà tăng lên. Vương Tuấn Khải là gương mặt được nhiều fan ưu ái nhất. Mỗi bức ảnh, tin tức của Vương Tuấn Khải đều đạt lượng like và share khủng trên Weibo.

bảnh xếp hạng Sina

Bảng xếp hạng ngôi sao Sina. Sina tính toán mức độ yêu thích của các sao qua weibo theo các tuần, tháng rồi đưa ra kết quả cuối cùng

Đáng chú ý trong top 10 này, hai cựu thành viên của EXO cũng có mặt: Lộc Hàm ở vị trí thứ 4 và Ngô Diệc Phàm ở vị trí thứ 9. Còn trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon ở vị trí thứ 8. Các vị trí còn lại thuộc về các ngôi sao trong lĩnh vực phim truyện, điện ảnh.

lộc hàm exo

Lộc Hàm

ngô diệc phàm EXO

Ngô Diệc Phàm

G-Dragon Sina

G-Dragon

Nguồn: Kênh 14



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày