Vương Tuấn Khải (TFBoys) bị fan cuồng đòi cưới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 03 / 2016

Vương Tuấn Khải (TFBoys) bị fan cuồng đòi cưới

Cô gái fan cuồng này còn "gây choáng" khi thậm chí đã mặc sẵn váy cưới và trang bị tấm bảng với dòng chữ: "Vương Tuấn Khải, em muốn gả cho anh".

TFBoys là một trong những nhóm nhạc tuổi teen của Trung Quốc nhận được nhiều sự ái mộ của đông đảo khán giả lứa tuổi 9X – 10X. Trước sự trẻ trung và đáng yêu của 3 nam thần nhí, nhiều fan nữ dường như phát cuồng vì thần tượng mà có những hành động thái quá.

Và gần đây nhất, theo trang Sina đưa tin thì một fan cuồng đã mặc váy cưới, cầm tấm bảng ghi dòng chữ “Vương Tuấn Khải, em muốn gả cho anh”, gây ra luồng ý kiến trái chiều từ phía netizen xứ Trung.

Fan cuồng mặc váy cưới, giơ tấm bảng đề dòng chữ: “Vương Tuấn Khải, em muốn gả cho anh”

Được biết, TFBoys xuất hiện tại một công ty tại Hạ Môn (Trung Quốc) để ghi hình cho webdrama “Mật mã siêu thiếu niên”. Như thường lệ, có nhiều fan tụ tập bên ngoài công ty này để gặp gỡ, chụp hình cùng thần tượng. Tuy nhiên, trong số những người hâm mộ tại đây, có một cô gái đặc biệt hơn cả khi mặc váy cưới, đội khăn trùm đầu cô dâu, cầm một tấm bảng lớn có in hình thành viên Vương Tuấn Khải với dòng chữ: “Vương Tuấn Khải, em muốn gả cho anh”.

Nhóm TFBoys ghi hình cho webdrama “Mật mã siêu thiếu niên” tại Hạ Môn

Nguồn: Kênh 14



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày