E'Dawn bị "đóng băng" sự nghiệp chưa được bao lâu, tới HyunA cũng rút lui khỏi mọi hoạt động giải trí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 08 / 2018

E'Dawn bị "đóng băng" sự nghiệp chưa được bao lâu, tới HyunA cũng rút lui khỏi mọi hoạt động giải trí

Nhiều fan cho rằng đây chính là hành động trả đũa của công ty Cube vì E’Dawn - Hyuna đã tự ý tiết lộ chuyện hẹn hò.

Ngay sau khi E’Dawn - Hyuna chọn cách công khai hẹn hò trong khi công ty Cube Ent ra sức phủ nhận, cặp đôi đã gặp khó khăn liên tiếp. Hiện giờ, nhóm Pentagon đã lên kế hoạch trở lại trong khi E’Dawn tạm thời bị gạch tên khỏi nhóm chưa biết bao giờ mới được tái xuất và mới đây nhất, đến lượt Hyuna chịu chung số phận.

 

Trước đây, Hyuna đã có lịch trình tham gia một concert nhưng sát ngày biểu diễn, ban tổ chức chương trình lại thông báo rằng Hyuna không thể có mặt. Chính công ty chủ quản của Hyuna đã rút cô ra khỏi lịch diễn vì lý do cá nhân. Dù Cube Ent không đưa ra lời giải thích cụ thể cho việc Hyuna rút lui vào phút cuối, nhưng các cư dân mạng đều biết nó liên quan đến chuyện tình cảm của Hyuna và E’Dawn.


Theo đó, HyunA biết đến E'Dawn khi anh chàng này là một thực tập sinh và cả 2 đã kết bạn sau khi trình diễn rất ăn ý cùng nhau.

Fan K-Pop cho rằng Cube Ent quyết định tạm thời đóng băng sự nghiệp của cả hai, như một cách trả đũa khi họ đã phớt lờ quyết định của công ty, để đột ngột thông báo chuyện hẹn hò qua mạng xã hội. Bởi rõ ràng khi tin đồn bắt đầu nảy sinh, thì chính Cube Ent đã ra sức khẳng định hai người chỉ là đồng nghiệp thân thiết, và chẳng ngờ ngay sau đó Hyuna lại vô tư khoe “Chúng tôi là một cặp” khiến Cube Ent trở tay không kịp.

Và Cube Ent đã chọn cách tạm ngưng mọi hoạt động của Hyuna, E’Dawn như một cách răn đe cặp đôi cũng như các nghệ sĩ khác của mình, ngoài ra còn để làn sóng phẫn nộ hạ nhiệt. Bởi hiện giờ, vẫn có rất nhiều fan của nhóm Pentagon chưa thể chấp nhận được chuyện hẹn hò này và còn đòi loại E'Dawn ra khỏi nhóm.

Bạn nghĩ gì về việc Cube đang "trừng phạt" Hyuna- E'Dawn vì họ công khai hẹn hò với nhau?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày