Eunkwang (BTOB) khoe body chuẩn 6 múi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

Eunkwang (BTOB) khoe body chuẩn 6 múi

Màn lột xác từ thân hình bụng mỡ sang thân hình chuẩn 6 múi khiến fan muốn "xịt máu mũi".

Vào ngày 19 tháng 5, Eunkwang (BTOB) đã tải lên một bức ảnh body của anh ấy lên trang cá nhân với chú thích: "Điều này khá ngại ngùng 1 tí, nhưng tôi muốn nói rằng tôi đã quyết tâm và bắt đầu tập luyện để trở thành Hamlet, người có body tuyệt vời".

Eunkwang (BTOB) khoe body 6 múi

Một bức ảnh so sánh hai body hoàn toàn khác nhau nhưng đều là của Eunkwang. Bức ảnh bên trái là body của anh trước khi tập luyện và bức ảnh bên phải là hình thể sau bao tháng ngày đổ mồ hôi trên sàn tập.

Mặc dù khiến không ít fan phát sốt và ghen tị vì hiện tại body của Eunkwang đẹp như tượng tạc với cơ bụng 6 múi cực kỳ quyến rũ nhưng anh chàng vẫn chưa hài lòng. Thành viên nhóm BTOB nói rằng anh vẫn chưa hoàn thành mục tiêu và vẫn còn rất xa với ngoại hình lý tưởng mà anh đặt ra. "Đây chỉ là nửa mục tiêu của tôi sau 2 tháng. Tôi sẽ gặp lại các bạn sau nhé. Hy vọng mọi người cũng sẽ tập luyện chăm chỉ nhé!”.

Bài đăng của Eunkwang trên Instagram đã nhận được gần 80 nghìn lượt like và hơn 6 nghìn bình luận. Đa số người hâm mộ đều hoàn toàn bất ngờ trước sự thay đổi này. Từ một anh chàng có body bình thường nếu không muốn nói là bụng mỡ, Eunkwang đã lột xác thành một hotboy 6 múi cực chuẩn. Điều này truyền động lực cho rất nhiều người.

Eunkwang (BTOB) khoe body đáng kinh ngạc

Được biết, Eunkwang đặt mục tiêu lớn như thế là bởi vì anh chàng đóng vai chính Hamlet trong vở kịch cùng tên từ ngày 19 tháng 5 đến 23 tháng 7.

Còn về phía BTOB, nhóm cũng vừa tuyên bố sẽ phát hành một ca khúc vào mỗi tháng. Và mở đầu chuỗi dự án này là thành viên Changsub với một ca khúc solo được tung ra vào tháng 4 vừa qua.

Hãy cùng chúc BTOB và Eunkwang cùng ghi được ấn tượng sâu sắc trong những hoạt động sắp tới nhé!



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày