Hai anh em Akdong Musician, ai được hẹn hò trước? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 31 / 01 / 2017

Hai anh em Akdong Musician, ai được hẹn hò trước?

Có thể lý do sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Mới đây, cặp anh em nghệ sĩ Akdong Musician đã xuất hiện trên chương trình Please Take Care of My Refrigerator (Chăm sóc tủ lạnh) của đài truyền hình JTBC.

Vào giữa chương trình, MC có hỏi cô em Suhyun rằng Akdong Musician sẽ ra sao nếu Chanhyuk nhập ngũ. Thấy cô nàng bối rối, vị MC tiếp tục trêu chọc: "Có nguồn tin cho chúng tôi hay rằng Suhyun đang tìm kiếm một Idol khác trong YG Entertainment để lấp vào vị trí anh trai khi cậu ta nhập ngũ. Nguồn tin còn cho biết thêm Suhyun rất vui vì anh của cô ấy sẽ biến mất trong vòng hai năm".

Akmu
Hai anh em nhà họ Lee đã có những phút giây hài hước trên Please Take Care of My Refrigerator

Cũng trong chương trình, Akdong Musician tiết lộ, với đặc thù tự sản xuất âm nhạc của nhóm "CEO Yang Hyun Suk bảo với chúng em, Suhyun không được hẹn hò, cấm tiệt. Nhưng Chanhyuk thì có thể, thoải mái". Chanhyuk bổ sung thêm: "Nhờ được phép hẹn hò mà em có rất nhiều kinh nghiệm tình trường. Chúng rất có ích khi em sáng tác. Và anh biết gì không? Nhờ có bản quyền sáng tác mà em còn kiếm được nhiều tiền hơn cả em gái em đấy!".

Như vậy, khác với các thần tượng khác trong YG Entertainment, phải chịu sự quản lý chặt chẽ của bố Yang (thậm chí hợp đồng của Black Pink còn có 6 điều cấm kỵ không thể đụng vào), thì trường hợp của Chanhyuk là một ngoại lệ đặc biệt, bất chấp sự thật là nam thần tượng mới chỉ 21 tuổi.

Được biết, bộ đôi Akdong Musician vừa chính thức ra mắt album phòng thu thứ hai mang tên "Winter". Bên cạnh đó, MV cho ca khúc chủ đạo "Last Goodbye" cũng được ra mắt cùng thời điểm. Và cũng giống như các sản phẩm âm nhạc trước, Lee Chanhyuk tiếp tục là người đứng sau các bài hát của nhóm.

"Last Goodbye" MV

KA (lược dịch)



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày