Hani (EXID) dập tắt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ bằng những bằng chứng xác thực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 08 / 2016

Hani (EXID) dập tắt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ bằng những bằng chứng xác thực

Hani (EXID) kỳ công mang phim chụp CT và những bức ảnh thơ ấu để chứng minh cho mình hoàn toàn ... không "dao kéo",

Hani

Trong chương trình “Section TV” ngày 31 tháng 7 vừa qua trên MBC, một số các bằng chứng đã được đưa ra nhằm đảm bảo cho việc “bạn gái Xiah Junsu” – Hani (EXID) chưa từng tiến hành giải phẫu thẩm mỹ.

Với biệt danh “nữ hoàng fancam”, Hani là cái tên xuất hiện trên rất nhiều show khác nhau. Cô chia sẻ rằng mình thường nhận được các câu hỏi như: “Rõ ràng là cô này làm mũi rồi.” hoặc tệ hơn là “Cô ấy đúng là một quái vật phẫu thuật thẩm mỹ.”

Để dập tắt những tin đồn trên, cô đã chuẩn bị những bức ảnh quá khứ của mình cũng như các bức ảnh chụp CT làm bằng chứng. Có mặt trong chương trình hôm ấy cùng với Hani là Kwanghee (ZE:A) – người được biết đến với việc từng trải qua “dao kéo”. Kwanghee bằng kinh nghiệm của chính mình đã xác nhận rằng nếu Hani có sửa mũi, thì trên phim scan chụp CT của cô hẳn sẽ có một đường màu trắng bất thường.

Phim chụp CT của Hani

Phim chụp CT của Hani

Tuy nhiên, trên phim chụp CT của Hani, có thể thấy rõ không xuất hiện vệt hay đường nào cả. Những bức ảnh ấu thơ của cô chính là bằng chứng hùng hồn củng cố thêm cho việc nhan sắc của Hani là hoàn toàn tự nhiên. Đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi và khuôn miệng nhỏ nhắn rất duyên của cô gần như không hề bị thay đổi theo thời gian.

Một số người có mặt ở chương trình hôm ấy khẳng định rằng: “Nếu bạn so sánh hình ảnh bây giờ với khi xưa của Hani, hẳn bạn có thể nói ngay rằng đảm bảo cô ấy chẳng chỉnh sửa gì cả.”

Hani

Quả thật rất vất và cho các thần tượng khi đi đâu cũng phải đối diện với những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và còn phải loay hoay tìm thật nhiều bằng chứng để “đánh bay” những đồn thổi ác ý này.

Thế nhưng, không phải ai cũng bị thuyết phục bởi những hình ảnh mà Hani đưa ra, một số netizen vẫn để lại nghi vấn:

“Thì có ai bảo cô này sửa mũi gì đâu mà cứ phải chứng minh ầm lên thế nhỉ. Nhìn là biết mũi thật rồi chứ có bàn cải chi đâu.”

“Nhiều khi ảnh CT này đã được đổi trước khi trình làng rồi đấy chứ. Chiêu của người nổi tiếng mà!”

 “Tối ngày cứ lo chứng minh mũi thật. Ai chả thừa biết mắt và mũi là hàng thật mà. Mọi người nghi ngờ là ở quai hàm góc cạnh và xương gò má của Hani kìa.”

 “Chị có “sắc nước hương trời” gì đến mức mà ai cũng nghi ngờ phẫu thuật đâu.”

 “Nếu thật sự không phẫu thuật thì trông cũng xinh phết nhỉ.”

“Cá nhân mình thấy cô ấy vừa xinh vừa đáng yêu. Ai chê bai dề bỉu chắc toàn đầu óc có vấn đề. Hani ơi, cố lên!”

 “Cái ảnh CT này đâu khẳng định được là xương hàm chưa bị gọt hay mí mắt chưa bị cắt đâu. Thấy được một ít có độn hay cấy mũi không thôi. Ảnh X-Quang các kiểu chả chứng minh được mình hoàn toàn không “dao kéo” đâu Hani à.”

 Alec.N lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày