Học tập cách chọn khăn quàng cổ của idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 12 / 2016

Học tập cách chọn khăn quàng cổ của idol Kpop

Lại thêm một item mùa đông nữa được các idol Kpop ưu ái lựa chọn.

Khăn quàng cổ có lẽ phải được liệt vào danh sách must-have item trong mùa đông, bởi nó không chỉ giữ ấm mà còn là món phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Do đó, với các sao để lựa chọn một chiếc khăn ấm áp thôi thì chưa đủ, mà phải trông thật thời trang mới là yếu tố quyết định.

Onew (SHINee)

Chọn khăn choàng cổ như sao Hàn: vừa đẹp lại vừa ấm!

Onew chọn khăn len đỏ nổi bật

Có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo, Onew tậu cho mình một chiếc khăn len to sụ với kiểu dáng thiết kế cơ bản. Điểm nổi bật ở đây chính là sắc đỏ chói lọi của chiếc khăn. Lựa chọn khăn quàng cổ làm điểm nhấn nên chàng trưởng nhóm của SHINee chỉ mặc trang phục tone màu dễ phối đồ như long-coat màu ghi sáng lịch lãm, đi cùng quần và giày đen đơn giản.

Ravi (VIXX)

Chọn khăn choàng cổ như sao Hàn: vừa đẹp lại vừa ấm!

Kiểu khăn neck warm mới lạ của Ravi

Ravi cũng được bắt gặp xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo với chiếc khăn độc đáo. Đây là kiểu khăn mang tên neck warm, một loại khăn ống được giới trẻ Hàn khá yêu thích. Neck warm mang lại sự thoải mái khi quàng vì sẽ không xảy ra tình trạng tuột hay rơi khăn, cũng không rườm rà như các loại khăn bình thường khác. Thêm vào đó, chất liệu len dày dặn của chiếc khăn cũng đem đến cảm giác ấm áp tuyệt đối.

Ravi được mệnh danh là một trong những idol có thẩm mỹ thời trang cực ổn, và anh chàng đã chứng minh điều đó khi khéo léo chọn mũ lưỡi trai màu xanh tiệp màu với chiếc khăn của mình.

Yoona (SNSD)

Chọn khăn choàng cổ như sao Hàn: vừa đẹp lại vừa ấm!

Yoona giấu mình trong chiếc khăn ống và áo dạ màu sắc sáng chói

Lựa chọn kiểu khăn neck warm như Ravi nhưng Yoona lại mang đến nét nữ tính với chiếc khăn màu hồng trắng, làm từ chất liệu lông. Cô nàng còn diện áo khoác dạ hot pink hâm nóng bầu không khí lạnh giá. Kiểu áo khoác của Yoona cũng được thiết kế khá lạ mắt với chi tiết xẻ tà cao cực độc đáo.

Lee Kwang Soo

Chọn khăn choàng cổ như sao Hàn: vừa đẹp lại vừa ấm!

Chỉ với chiếc khăn màu sắc đơn giản cũng đã cho ra một set đồ ổn như của Kwang Soo

Xuất thân là một người mẫu nên không lạ gì nếu “chàng hươu cao cổ” lại có những công thức phối đồ đơn giản nhưng cực hay ho cho các chàng trai. Kwang Soo giản dị với khăn quàng màu đen trắng. Hai tone màu chủ đạo này cũng được áp dụng cho cả áo len và áo khoác ngoài. Đối với các chàng trai, gout thời trang tiện lợi và nhanh gọn như thế này chính là ưu tiên hàng đầu.

Kim Yu Gyeom (GOT7)

Chọn khăn choàng cổ như sao Hàn: vừa đẹp lại vừa ấm!

Chiếc khăn quàng cổ hồng không làm Yu Gyeom nữ tính đi chút nào mà còn cực cá tính

Cậu maknae của boygroup GOT7 khoe phong cách thời trang lãng tử với chiếc khăn màu hồng pastel. Kim Yu Gyeom tự tin quàng chiếc khăn hồng để minh chứng việc cánh mày râu cũng có quyền dùng màu sắc kẹo ngọt này. Và để tăng tính trendy thì những item hot như áo khoác dáng dài, thêm giày loafers là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh.

V (BTS)

Chọn khăn choàng cổ như sao Hàn: vừa đẹp lại vừa ấm!

Chiếc khăn kẻ caro của V chính là item mà ai cũng cần có trong mùa đông này

Không dùng khăn để giữ ấm như những idol khác, anh chàng V lại coi nó như một món phụ kiện thời trang. Item khăn kẻ họa tiết tartan chính là món phụ kiện “chủ chốt” cho bộ trang phục mà thành viên 4D của BTS lựa chọn. Ưu điểm của kiểu họa tiết này là nó phù hợp với phong cách thời trang của cả nam lẫn nữ. Nên không còn nghi ngờ gì khi đây chính là must-have item mà mỗi người nên sắm cho tủ đồ của mình.

Trang Min



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày